Gueira nhảy thẳng lên giường và vùi đầu vào gối trong khi cơ thể vẫn còn nguyên bộ trang phục dính đầy hóa chất. Anh đang xấu hổ và buồn tủi. Đầu tiên là anh không nhận thấy sếp mình đang đến, và thể hiện rõ điều đó qua việc làm bừa bộn đống quần áo của con gái người đó, đây là một hành động thể hiện sự vô dụng của mình trước mặt người vừa là thần tượng vừa là sếp của anh.
Tiếp theo là anh thật sự hoảng loạn với câu hỏi của Prushka. Sự việc Gyarike luôn được Bondrewd chỉ định đi cùng khi lên mặt đất, đặc biệt còn chỉ định thêm một số Umbra Hands khác để không phải sử dụng Gyarike nếu cơ thể hiện tại của hắn không thể dùng được nữa. Gueira biết chỉ có một lý do khiến sếp anh rồi khỏi Abyss, đó là tìm nguyên liệu cho nghiên cứu của mình. Và lên tầng trên cũng như sống trên mặt đất chưa bao giờ đơn giản, đến mức nếu không phải là chính bản thân Bondrewd thì chỉ một Umbra Hands có thể giúp là Gyarike, một người nhanh nhạy và dứt khoát trong giải quyết vấn đề. Nhưng kể cả có thể suy nghĩ được như thế thì Gueira vẫn tò mò, tự ti, và anh còn nhận thấy có vài lần mình hoảng sợ.
"Tại sao mình lại có nhiều cảm xúc hoang đường như vậy?"
Những lần trước Gueira luôn lảng tránh vấn đề này. Nhưng bây giờ anh biết là không thể nữa.
"Lẽ nào Prushka đã nhận ra cái gì đó mà mình chưa biết?"
"Hay là con bé và sếp đã thỏa thuận điều gì đó?"
Bondrewd chỉ thay cơ thể khi cái trước đã chết. Và trong ba năm làm việc cho người này, anh nhận ra đa số lần thay cơ thể đều nằm trong hành trình lên mặt đất của Bondrewd. Gueira cũng đã đếm, đã có mười ba Umbra Hands không bao giờ trở về trong những hành trình đó, và chỉ có hai người là anh có ấn tượng.
Được rồi! Đầu tiên mình sợ là vì có thể người được chọn đi theo với mục đích thế mạng là mình. Anh chưa chuẩn bị cho việc tự cởi mũ bảo hiểm của mình ra và đội cái của sếp vào. Đặc biệt là ở trước mặt Gyarike.
"Khoan đã! Tại sao là đặc biệt là ở trước mặt anh ta?!" Nghĩ tới đây thì anh liền ngồi dậy. Giờ thì anh đã hiểu ánh mắt kỳ quặc của Prushka. Cô bé nghĩ anh ghen ghét hoặc đã biết mình ghen tị với tài năng của Gyarike.
"Sẽ rất tệ nếu con bé nghĩ mình ghen ghét, đó là sai sự thật và khả năng cao là sếp sẽ nghĩ xấu về mình!" Lần phán đoán này anh đứng hẳn dậy. Trái với vẻ ngoài sừng sững của mình, Gueira đang suy sụp. Nếu Bondrewd thật sự nghĩ thế thì anh muốn giải thích lại. Nhưng hiện tại điều này là không thể.
"Nhưng sếp không phải người như vậy."
Như số người biết Abyss là một địa ngục, ai cũng biết Bondrewd không còn nhân tính nữa, vì vậy người đó sẽ không quan tâm suy nghĩ riêng tư của cấp dưới. Tâm trí Bondrewd chỉ có những nghiên cứu.
"Như lo bò trắng răng vậy..." Gueira độc thoại trong vùng không gian riêng tư của mình.
Cuối cùng Gueira lại bỏ mọi thứ sang một bên và đây vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chiều
RomanceGueira không biết bản thân đã yêu Bondrewd, vậy nên anh xem một vài hành động thầm lặng của mình là vô ích.