Xin chào,
Sau một thời gian "lại" không thoát ra được sự đẹp và tuyệt vời trong giọng nói của Bondrewd và Gueira thì tôi quay lại viết fanfic mới đây!
Giản lược một chút nhé:
"
Vẫn như mọi khi, Gueira không biết bản thân muốn ra ngoài chơi. Chàng trai trẻ này trở nên ì ạch, thiếu tập trung và ít cười hơn, đặc biệt là lúc mới thức giấc, anh không muốn làm gì cả. Nhưng không sao, vì Gueira có Bondrewd và Prushka ở bên.
"Gueira, Prushka cần phải đi cắm trại, con bé sẽ đến miền Tây nước ta. Em giúp tôi đi cùng nó nhé?" Bondrewd gọi Gueira đến trong phòng làm việc của mình rồi nói.
"
Về nội dung thì truyện này được tôi viết nhằm đẩy lùi writer's block nên cốt truyện không có gì đồ sộ. Chỉ là những đoạn văn nhẹ nhàng cho những ai muốn thư giãn. Truyện cũng sẽ không dài, chỉ 4 chương thôi. Với lại, bối cảnh của nó là giả tưởng vì tôi đang tập xây dựng thế giới giả tưởng.
Cuối cùng là một chút khuyến cáo. Sẽ có một chút OOC ở phía Bondrewd, chủ yếu là đạo đức của ông ấy tốt hơn và Prushka không phải chết, còn Gueira thì không rõ có OOC hay không vì vốn tác giả không xây dựng gì nhiều ở anh này mà.
Vậy nhé, chúc bạn có được khoảng thời gian thư giãn. `;:゛;`;・(°ε° )
(Nhấp vào liên kết bên ngoài để đến đọc được truyện)
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chiều
RomanceGueira không biết bản thân đã yêu Bondrewd, vậy nên anh xem một vài hành động thầm lặng của mình là vô ích.