1. chú cảnh sát

523 50 5
                                    

Thật tình thì, hôm nay cảnh sát kim taehyung cảm thấy cái đám học sinh cấp 3 cũng không hẳn là tệ hại

đám học sinh cấp ba

hay ý là chỉ một đứa học sinh cấp ba lớp mười hai

min yoongi

học sinh cấp ba lớp mười hai min yoongi với cặp má mềm xèo

-và vô cùng phù hợp để được thơm.

...

Phải nói đến, trên đời này có hai thứ mà kim taehyung cảm thấy phiền phức nhất.

Một, giải quyết hàng tá đống giấy tờ hồ sơ

Hai, học sinh

đám học sinh cấp một, cấp hai, cấp ba, cái độ mà bọn nó qua mỗi năm mỗi cấp thì đều có vô số cái biến chuyển tâm lý khó lường chết khiếp và cảnh sát Kim thì không hề có đủ kiến thức tâm sinh lý để mà đối phó hết thẩy 1001 vấn đề rắc rối mà mấy đứa nhỏ có thể gây ra.

___

min yoongi cuộn bàn tay thành một nắm, đấm uỳnh uỳnh lên lớp kính một chiều chiếc xe sơn xanh trắng đặc trưng của cảnh sát khu vực.

cúi người áp trán lên bàn tay đang xoè ra tựa vào kính xe, mắt nhiu nhíu cố gắng chờ đợi nhận được phản hồi từ người trong xe.

- chú cảnh sát ơi, chú ơi, chú ơi có đánh nhau toè máu nát cạ đầu rồi chú ơi

tay lại tăng tốc, liên tục vỗ mạnh vào kính xe cứng ngắc một màu đen lòm khó nhìn.

- chú, chú cảnh sát ơi, chú-

- em nhỏ, em nhỏ như thế là phá hoại của công nhé.

giọng đàn ông trầm ngang ngang cất lên từ sau lưng. min yoongi giật bắn mình một cái quay phắt ra sau. một tay chống hông, bàn tay còn lại vẫn vỗ vỗ lên ngực trái miệng thì bắt đầu ồn ào.

- giật cả mình, bây giờ ngang nhiên giết người ngay trước mũi xe cảnh sát hả

- em nói ai giết em, thậm thụt ở trước xe cảnh sát như em mới đáng bị bắt lại đó.

min yoongi đảo mắt một vòng.

- chú, chú coi cảnh sát làm gì ở đây, em kêu nãy giờ rồi.

- đi, đi, chú đi với em mau, chú cao to quá ! chú đánh nhau được chắc luôn !

min yoongi nắm bắp tay chắc nịch của người đàn ông kéo đi.

taehyung bàng hoàng nhìn hai chân cậu chàng nhỏ xíu một thân đồng phục phẳng phiu,  áo khoác dạ màu nâu nhàn nhạt ôm lấy phần thắt eo nhỏ nhắn, quần tay màu ngà ôm trọn ống chân thon. Mà đặc sắc hơn là ở chỗ cặp mông tròn trịa kia dưới lớp quần tây cứng nhắc ngang ngược đàn hồi, căng mẩy theo mấy nhịp chân đi.

chết dở, cảnh sát vì dân chứ không được muốn nuốt trọn dân thế này !

an [ taegi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ