One Night Full of Love and Lust

21.9K 79 0
                                    

---------------------------------------------THIS IS MY FIRST TRY SO PAGPASENSYAHAN KUNG DI GAANO MAGANDA PERO ILL TRY MY BEST :))

~

Ako nga pala Si Jett isang 4th Year Student sa Isang Unibersidad. Ako'y tinaguriang Campus Heartthrob, Dahil sa Ubod ng Gwapo at Captain ng Basketball.

JETT'S POV:

Nako 7am na pala I'm Running late! Fvck! Habang Akoy Tumatakbo sa Hallway ng St. John Building, Di ko namalayan may nabangga ako.

*Booogsh*

Aray sabi ng aking Nabangga. Kaya naman Tinulungan ko siya at Humingi ng Pasensya sakanya. Ang Ganda niya para siyang Dyosa 😍 Kaya naman agad kong tinanong ang kanyang Pangalan.

Miss, Pwede ko bang malaman ang Pangalan mo?

Ngunit siya ay tumakbo palayo Kung kaya't Di niya ako nasagot.

Ako naman ay Napa-Smirk lang. Maistalk nga iyon bulong ko saking sarili habang Nagpapagpag ng aking Uniform.

Sumunod ako sa Daang tinahak ng Babae at Nakita ko siyang pumasok sa Room Kung Saan ay Room ko din. Kaya naman ay ako ay umupo na sa Isang upuan Dahil mag-uumpisa na ang klase, Siya ay Malayo sakin. Gusto ko siyang maka-tabi, Kaya naman lumapit ako sakanya. Kinausap ko siya at tinanong ang pangalan.

Miss, Anong name mo? Habang nagpapaCharming.

Ako Si Angelica Julia Monteverde. Imik niya habang nakatingin sa Professor namin.

Ako naman Si Jett Axxel Sy. Pagpapakilala ko Habang nakatitig sakanya.

MR. SY AND MS. MONTEVERDE!

Lumabas Kayo! Sabi ni Prof.

Masunurin naman ako kaya nauna na akong lumabas Kesa Kay Julia.

Habang Si Julia ay Nagmamaktol Dahil napalabas siya.

---------------------------------------------

VOTE AND COMMENT KUNG

ANONG GUSTO NIYONG

MANGYARI SA SUSUNOD NA

CHAPTER/UPDATE!

~iMAGiC

One Night Full of Love and LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon