ONFLaL3

14K 85 3
                                    

500+ Reads Nice Keep On Reading Ito na po yung next ☺

~

Letche ka Jett "Anong ginagawa mo?!"

"Ano? Ayaw mo ba?" Jett

"Aya--" Di ko na naituloy ang sasabihin ko Dahil Hinalikan niya ako.

He Kissed me!

"I know you want this" Sabi niya. Habang Humahalik sakin.

Di ko mapigilan pero, I started to kiss him back.

"You're a good kisser Ms. Montervede" Sabi niya Habang unumpisahan niya ng I-unbutton ang Blouse ko.

Di ko mapigilang Di Umungol. Sh't.

Naka Bra nalang ako, He's kissing my Shoulders down to my Boobs, He's sucking it. Shit! Bat Ang Sarap? Ang galing niya! Dahil dun lumakas ang Ungol ko.

He pushed me to his Bed. Nasa Ibabaw ko siya ngayon. I can feel he's Soldier to my Flower, Ramdam ko na Matigas iyon.

"It's getting hot" Sabi niya Sabay un-hook ng Bra ko.

Exposed na Boobs ko! Fvck! Tinakpan ko Ito ng aking kamay.

"Wow ang lusog ah!" Sabi niya. Ang Bastos nito ah Nagnanasa sa king Boobs.

Nagblublush na Siguro ako. Ang Ginawa naman niya ay Itinaas ang kamay ko ng Pwersahan at Sabay sumubsob sa aking boobs.

"Uhhh" Jett! Sigaw ko.

"It's nice to hear you shout" Sabi niya Habang Nakikipaglaro siya sa aking dibdib.

"Letche ka Jett!" Sabi ko.

Nang mag-sawa siya sa aking boobs ay Hinalikan niya ang aking tiyan pababa, Napansin niyang Naka Skirt pa ko. Kaya naman ay ini-unzip niya ito at itinapon sa Kung Saan.

Ibibigay ko na Kay Jett ang pinaka-iingat-ingatan ko, Tutal Gwapo naman siya at Crush ko siya matagal na.

Kinagat niya ang panty ko pababa, at nung nasa legs ko na ang panty ko ay, Dinilaan niya ang aking Bulaklak. Shit ang Init ng dila niya. Napa Arched Back ako Dahil sa ginawa niya at Umungol.

"I'm gonna train you" Sabi niya Sabay Pasok ng Kanyang Daliri sa aking Hiyas.

"Ahhh!" Sigaw ko Sabay sabunot sa kanya.

Nilabas Pasok niya iyon sa umpisa ay mabagal lang Habang tumatagal ay Bumibilis iyon.

"Jett, Naiihi ako!" Sabi ko Dahil Totoo para akong naiihi.

"Ilabas mo lang" Sabi niya ng Nakangiti pa.

Iyon na Lumabas na nga.

Dinilaan ni Jett yon, "Your Wet is Sweet" Dahil dun nag-Init ako.

Hinila ko siya at Hinalikan ko na, Andito na e, Ituloy-Tuloy na!

Tinanggal niya ang boxers niya, Tinulungan ko naman siya. Shit ang Laki!

----------------------------------------------------

HEY HEY HEY BIBITININ KO MUNA

KAYO, GANDA BA?

VOTE AND COMMENT PLEASEEE

AND CONTINUE READING ;)

~iMAGiC

One Night Full of Love and LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon