Chap 1 :Bí mật của chàng vệ sĩ

37 4 0
                                    

*fic này do tôi  nghĩ ra không liên quan tới người thật và phim *
_____________________________

Vegas Korawit Theerapanyakul, con trai trưởng Thứ gia nhà Theerapanyakul là kẻ thù của Khun Tankhun Theerapanyakul.Ai cũng biết chỉ cần hai người gặp nhau là sẽ có những cuộc cãi vã,nhưng ai ngờ vệ sĩ trưởng của khun Tankul lại thích Vegas:)

Pete Phongsakorn Saengtham, đội phó đội vệ sĩ Chính gia nhà Theerapanyakul kiêm vệ sĩ trưởng cho Tankhun .Cậu ấy là một người có nụ cười ấm áp ,luôn quan tâm suy cho người khác.Cậu ấy thấu hiểu con người thật sự của Vegas,biết được cái vẻ lạnh lùng ấy của cậu cả thứ gia chỉ là giả.Cậu thích cậu Vegas vì cậu ấy giống "chàng hoàng tử trong truyện,chàng ta mạnh mẽ,luôn quan tâm tới người mình yêu ,khi yêu ai luôn thật lòng vì họ mà làm tất cả,chấp nhận đi vào cõi chết để cứu người mình yêu"

Vì vậy cậu muốn được như "nàng công chúa luôn được có chàng hoàng tử bảo vệ,yêu thương chăm sóc"vì cậu có một tuổi thơ bất hạnh,bị bạo hành đánh đập vậy nên cậu luôn lạc quan yêu đời,hạnh phúc với những điều đơn giản nhất.

Cậu muốn được cùng người mình yêu sống một cuộc sống như cái kết của truyện cổ tích truyện, "Từ đấy về sau sống một cuộc đời hạnh phúc"

Nhưng tình yêu của cậu chỉ là đơn phương,cậu chỉ làm một vệ sĩ,luôn chỉ có thể đứng từ xa nhìn người mình yêu chứ không thể chạm tới...

Cậu luôn tỏ ra mình là người có được hạnh phúc,là một người mạnh mẽ nhưng tiếc thay mãi tận bây giờ cậu vẫn chưa hiểu ý nghĩa từ "hạnh phúc" này là như thế nào.

Có ai lại hạnh phúc khi nhìn người mình yêu nhưng lại không được tới gần?Nhìn họ hạnh phúc là mình hạnh phúc?
_________________
Một chút xíu thôi....❤️‍🩹
Vote cho tui nha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[VegasPete]Không thể Where stories live. Discover now