Hôm nay không có công việc hắn đưa cậu ra ngoài chơi một chút rồi lại về vì sợ báo chí, ngồi nghỉ ngơi một chút thì hắn phải giải quyết công việc nên liền ngồi vào máy tính cậu ngồi ở kế bên chân duỗi thẳng đến chỗ hắn tay hắn một bên bóp chân cho cậu một bên lại đánh máy.
" Sắp vào học rồi "
" Sao vậy? Em không thích đi học hả? "
" Có cách nào để em không cần phải học không? "
" Thôi đi học giùm anh đi nha "
" Chán ghê "
" Sắp sinh nhật em rồi đó? Có muốn điều gì không? "
" Muốn có em bé! "
" Em nói gì vậy? "
" Em muốn có một em bé, chắc em sẽ đi nhờ mang thai hộ "
" Bằng tinh trùng? "
" Đúng vậy để sau này em không phải lo lắng về chuyện sinh cháu cho ba mẹ "
" Thế em có nói chuyện này cho ba mẹ chưa? Nếu được anh đưa em đi làm thủ tục, đến năm sau là có thể thấy em bé "
" Em nói từ lâu rồi, bây giờ đủ tuổi em cũng rất muốn làm chuyện này ba mẹ nói rằng nếu em làm như thế thì sau này rất khó có ai yêu được "
" Yên tâm đi anh yêu em, nếu là con em thì cũng là con anh "
(...)
Thật sự thì họ bắt đầu tìm hiểu về vấn đề mang thai hộ sau đó thì đến gặp bác sĩ được họ tư vấn rất tốt cuối cùng là lấy tinh trùng, Gulf cậu đã lấy tinh trùng của chính mình để cho người mang thai hộ, xong tất cả thủ tục thì họ chỉ việc chờ kết quả. Gulf bắt đầu theo hắn cùng nhóm quản lý đi show, lịch trình của hắn trở lại bắt đầu kín hơn chắc họ đón chờ hắn quay lại dữ lắm.
gulfkanawut
Có mewsuppasit, bbrightvc và 5.937.582 người khác
gulfkanawut: hết đồ hay sao lên sân khấu mặt đồ ngủ dị?Bình luận
mewsuppasit: anh lạy em! Nhiêu đó mà cũng soi được
-> mildjinna: cuộc đời em nó bất chấp
-> inta.jv: không ngờ tới chứ gì
-> nonna.n: ai mà đỡ nổifan1: mình ổn khum pé?
-> fan2: cà khịa là một nghệ thuật người cà khịa là một nghệ sĩ
-> fan3: gì dị pà?
-> fan4: bé nó bất chấp soi mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Fan!
FanfictionTrạng thái: Đã Full Tên: Fan! Tác giả: Bai Thani Chapter: 28 Chương + 2 Ngoại truyện " Gulf anh xin lỗi khi phải nói điều này! Mew đã có bạn gái rồi " " Con cô đơn con khóc ba mẹ từng quan tâm con chưa " " Xin lỗi! "