Chapter 4: Lance Kurt Villanueva

8 0 0
                                    

Lance Kurt Villanueva~

"Ouch~" Sabi ni Elaine sabay haplos ng kanyang noo. "Pabo Yah!" Sabi ng taong naka bangga niya. "Hey! How dare you call me an Idiot!" Sabi ni Elaine tyaka tinuro ang Lalaki. "Mianhe chinggu~" Sabi ng lalaki. 'Koreano ba toh? Ang fluent mag Hanggul ah! Masubukan nga ang talents ko!' Sabi ni Elaine sa sarili.
"Anyonghasseyo! Gwenchanayo?" Pag Kokorean ni Elaine. "Aniyo, Ne gwenchana." Sabi ng lalaki. "Can I know your name?" Dugtong pa nito. "Uhmm.... Joneun Elaine Imnida~" Pag iintroduce ni Elaine sa kanya. "Koreana ka ba?" Sabi ng lalaki."Actually hindi. I have Korean blood only." Sagot ni Elaine. "Hi Elaine by the way I'm Lance Kurt Villanueva." Sabi ni Lance tyaka Ngumiti. "Hindi ka Koreano?" Pag tataka ni Elaine.

"Aniyo. Galing lang ako sa Korea. But Pure Filipino ako." Pag cocorect ni Lance. "Ayy!! Bessy nandyan ka lang pala!!" Patakbong pumunta Si Stella sa tabi ni Elaine. "Hi! Bessy Sino siya?" Pagtatanong niya. "Bessy, Si Lance pala." Inabot ni Lance ang kamay niya Kay Stella at nakipag-shake hands ito. "Bessy~ kaano ano mo siya?" Sabi ni Stella. "Hindi, naka banggaan ko lang. Di ba Lance?" Sabi ni Elaine. "Ah, Oo Stella." Sagot ni Lance. "Umm Lance una na Kami ah. Baka ma-late pa Kami sa class." Pag papaalam ni Elaine. "Sige! Jalgayo!!" Lumakad na papalayo sina Stella at kumaway Kay Lance.

"Waahh!! Bessy ang kyut kyut niyaaa!!" Sigaw ni Stella tyaka pinisil ang braso ni Elaine. "Aray!!!! Bessy naman!!!! Di mo ba Alam na masakit yung pag pisil mooo!!??" Sigaw ni Elaine tyaka hinampas ang braso ni Stella. "Sorry okay? Pero Bessy, Wala akong gusto diyan noh! Tapat ako Kay Michael lalabs ko!" Sabi ni Stella at aba aba, proud pa ata siya!! "Yeah yeah, I know

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 09, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love is....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon