song mặt người ấy 1 (ss-incest-np)

2.6K 8 0
                                    

Quyển sách tải xuống vu phái phái diễn đàn, như cần càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt.

1 Trình Lục

Nàng mở mắt, trước mắt một mảnh mê mang lục ý, trong đầu hỗn độn một mảnh, nàng tựa như mới ra sinh ra trẻ con như nhau xem kỹ phòng này. Tưởng khiếm đứng dậy, thế nhưng thân thể giống xe ra ngoài quá bàn đau đớn cứng ngắc, giơ tay lên nàng theo bản năng sờ mặt mình, xúc tua lại là thô ráp băng gạc, một vòng một vòng đem mặt nàng che mật kỹ càng thực.

Nàng trong lòng cảm thấy hảo mờ mịt, đây là nơi nào? Chính mình là ai?

Lúc này cửa truyền đến tiếng bước chân. Một người tuổi còn trẻ nữ hài tử thanh âm vang lên đến, "Phu nhân, Trình tiểu thư tỉnh "

Sau đó khuôn mặt hướng nàng cúi xuống đến, đó là cái thoạt nhìn hơn năm mươi tuổi nữ nhân, tướng mạo bình thản, quần áo cử chỉ lại đẹp đẽ quý giá đoan chính, nàng khóe môi loan hiền hoà ý cười, thanh âm nghe tới cũng thực ôn hòa, "Tiểu lục, cám ơn trời đất, ngươi rốt cuộc tỉnh "

Trước mắt này khuôn mặt thoạt nhìn là như vậy xa lạ, tại nàng trong trí nhớ căn bản không có mảy may dấu vết, nàng rụt rè hỏi, "Ngươi... Là ai?"

Nữ nhân vỗ về mặt nàng, thương tiếc nói, "Ta là mụ mụ a, tiểu lục "

"Ta gọi tiểu lục?"

Nữ nhân gật gật đầu, "Phải, tiểu lục, thầy thuốc nói, ngày mai có thể sách băng vải "

"Đây là bệnh viện? Ta chuyện gì xảy ra?" Trình Lục hướng khắp nơi thoáng nhìn, phòng phi thường rộng rãi sáng ngời, bốn phía đều treo lục sa, phòng từng cái góc đều phóng mãn thực vật xanh, giường cùng cái bàn cũng là màu xanh biếc . Nơi này tuyệt không giống bệnh viện.

Nữ nhân lôi kéo tay nàng nói, "Chờ về nhà tái nói cho ngươi, tiểu lục, bảo ta một tiếng mụ mụ "

"Ngươi thật sự là ta mụ mụ?" Nữ nhân là nàng mở ra mắt sau nhìn thấy người đầu tiên, tuy rằng Trình Lục đối với nàng không có bất cứ thứ gì ấn tượng, nhưng nàng có thể cảm giác được nữ nhân thiện ý. Nàng đánh mất trí nhớ, thật giống như trước mắt thế giới toàn bộ sụp đổ, nội tâm có một loại không hiểu sợ hãi bất an, nàng muốn bắt đến một cái chống đỡ, mà người đàn bà kia để nàng lần đầu nhìn thấy liền sinh ra hảo cảm cùng tín nhiệm.

Nữ nhân hướng nàng gật đầu.

"Mẹ..." Trình Lục thì thào kêu.

"Hảo nữ nhi" nữ nhân nhẹ vỗ về đầu của nàng.

Trình Lục ngồi ở trên giường, thầy thuốc một vòng vòng giúp nàng trừ bỏ băng vải, Trình mẫu đứng ở một bên khẩn trương nhìn, đương băng vải toàn bộ cởi xuống, Trình Lục nhìn đến nữ nhân trên mặt kinh hỉ cùng kích động.

"Mẹ... ?" Nàng trương thủ kêu.

Trình mẫu giang hai tay cánh tay ôm lấy nàng, "Tiểu lục, ngươi thật khá", hộ sĩ lấy qua gương đưa cho Trình mẫu, Trình mẫu đem nó đưa cho Trình Lục, "Đến, nhìn chính mình bộ dáng đi "

Trình Lục tiếp nhận gương. Đây là nàng sao? Nàng sững sờ nhìn kính trung chính mình, kính giác dư quang lý nàng thấy đến nhìn chằm chằm vào nàng thấy trẻ tuổi nữ hộ sĩ ánh mắt hâm mộ.

song mặt người ấy 1 (ss-incest-np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ