"Kia hình như là anh của ngươi" Tư Mã lam đệm kinh ngạc kêu lên, ánh mắt của nàng lý lại nở rộ ra si mê đóa hoa, đơn giản là cái kia nam tử ngay cả cái loại này chờ đợi tư thái đều như vậy tao nhã mê người.
"Ca..." Ta trố mắt bàn khinh nam, hắn tại sao lại ở chỗ này, khi nào thì tìm được , hay không cứ như vậy đợi một đêm? Nhìn hắn nằm ở tay lái thượng thân ảnh, kia bị sương sớm hơi hơi ướt nhẹp phát tuyến, áy náy, chua xót, cảm động ở bên trong trong lòng chậm rãi lên men.
Tựa hồ cảm ứng được của ta tiếng kêu, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt nhẹ nhàng chống lại của ta con ngươi, trên mặt của hắn có một tia mỏi mệt, hắn cái gì đều không nói, trên mặt trừ mỏi mệt ngoại cũng không có bất cứ thứ gì dư thừa biểu tình.
Càng không có đã từng nhìn thấy của ta ấm áp tươi cười, cùng với tốt lắm xem khóe môi nhẹ nhàng giơ lên mê người góc độ, ta đột nhiên có chút sợ hãi , chạy đi đi mở cửa chui đi vào.
"Ca..." Ta nóng bỏng kêu trứ hắn, ý đồ nhận được hắn một chút đáp lại, thế nhưng hắn ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn ta, chính là nhẹ nhàng diêu lên xe cửa sổ, phát động xe.
"Ca, ngươi giận? Ta không phải cố ý không điện thoại cho ngươi, ta chỉ là rất ngạc nhiên muốn biết ở bên ngoài qua đêm là cái gì cảm giác. Thực xin lỗi..."
Ca ca giống như không có nghe đến của ta giải thích, tao nhã khuôn mặt dễ nhìn tiếp nước ba không sợ hãi, hắn ngón tay thon dài nắm tại tay lái thượng, chậm rãi khởi động xe, tay của ta đặt tại mặt trên, "Ca, không cần không để ý tới ta, là Tiểu Điệp không đúng, là Tiểu Điệp sai lầm rồi, về sau sẽ không còn ... Ca, đừng không để ý tới ta, ngươi như vậy ta rất sợ hãi..." Ta dùng mềm thanh âm cầu xin trứ.
Ca ca mặt rốt cuộc chuyển hướng ta, ôn đạm trong ánh mắt có nhàn nhạt trong suốt cảm giác mát lạnh. Ta thật sự sợ hãi , ôm cổ của hắn đem môi của mình in lại đi, dùng sức hút.
Bờ môi của hắn mềm mại lãnh đạm, mới đầu chỉ nhâm ta một mặt hôn trứ hắn, chậm rãi hắn môi bắt đầu có độ ấm, trở nên nóng bỏng, rốt cuộc ngón tay của hắn chăm chú cắm vào của ta sợi tóc lý đi, bắt đầu dẫn dắt trứ hôn chiều sâu.
Một cái không biết giằng co bao lâu lâu dài hôn nồng nhiệt, hắn buông thì của ta môi đã có chút sưng đau đớn. Hắn dùng ngón cái khinh xoát quá của ta khóe môi, "Không thể tái có lần sau, Tiểu Điệp, nếu còn có, ta sẽ trực tiếp đem ngươi bỏ lại xe đi, sẽ không nghe bất luận lời nào giải thích, ngươi coi như tác về sau không cái gì ta đây cái ca ca "
"Là ta sai lầm rồi, ca" ta ôm chặt lấy hắn thắt lưng, đem hai gò má dán tại hắn rộng lớn trước ngực.
46 cho sáng tỏ (VIP)
Trình Lục dựa vào trên cửa, nhẹ nhàng mơn trớn khóe môi, của nàng hai gò má trên có vài tia mờ mịt, ngón tay, môi, lông mi đều ở nhẹ nhàng mà phát run . Trình ngọc ghép thành đôi hôn nàng, của nàng tiểu thúc, cái kia từ nước Mỹ trở về liền vẫn cùng nàng gập ghềnh chú em lại còn nói yêu nàng , này hết thảy phát sinh đều quá mức đột nhiên, nàng nhất thời không thể nhận.
Về sau thế nào đối mặt hắn đâu, hắn có thể hay không điện thoại di động lý ảnh chụp giao cho trình ngọc? Trình ngọc đã biết hội thế nào? Hắn đối với nàng tham muốn giữ lấy như vậy mãnh liệt, để nàng cảm thấy hít thở không thông bàn khổ sở, kỳ thật nàng chẳng qua giao một cái khác phái bằng hữu, thế nhưng tại sao mình lại muốn trốn trốn tránh tránh?