Chào các bạn, tôi là Tả Hàng, thực tập sinh của công ty Thời Đại Phong Tuấn, ông chủ của chúng tôi là một người vô cùng đẹp trai, vô cùng nhiều tiền, vô cùng tuyệt vời, tên là Lý Phi.
Ờm... nhưng bây giờ có vẻ không hợp hoàn cảnh cho lắm. Hiện giờ ông chủ của chúng tôi đã biến thành PHU QUÂN của chúng tôi :)))
Thực hư câu chuyện là thế nào á :))) Để tôi kể cho các bạn nghe :)))
...
Trời vừa vào xuân, Tô Tân Hạo và Tả Hàng vừa đi thang máy đến công ty vừa thảo luận về kỳ nghỉ đông vừa rồi. Cả hai đang thảo luận sôi nổi thì phát hiên công ty hôm nay sao lại lạ như vậy, hình như ai cũng đang chơi điện thoại rất chăm chú.
- Hạo ca, Hàng ca!
Phía cuối hành lang, Diêu Dục Thần vẫy tay với Tả Hàng và Tô Tân Hạo, cả hai khó hiểu đi tới, phát hiện ra hình như cả gia tộc đều đang ở đây. Và ai cũng đang cầm điện thoại
- Mọi người làm gì vậy?
- A hai người tới rồi._ Mục Chỉ Thừa ngẩng đầu lên khỏi điện thoại, cười nói_ Game mới do các sư huynh quảng cáo hay quá, bọn em chỉ định chơi thử, ai ngờ nghiện luôn. Cả công ty cũng vậy, mọi người cũng nên chơi thử đi.
- Thành con nghiện hết rồi à?
Tả Hàng ái ngại nhìn mọi người chơi game đến là hăng say. Tả Hàng và Tô Tân Hạo trước giờ không có duyên với các tựa game nên không thường chơi. Nghe bọn họ quảng cáo mãnh liệt thế cũng không chút hứng thú. Trương Tuấn Hào khoanh tay đứng cạnh Dư Vũ Hàm đang chơi như vũ bão, thở dài:
- Đừng nghiện nữa, các anh thích chơi game cung đấu từ bao giờ vậy? Tựa game nghe là không muốn chơi rồi.
- Chú nói gì thế?_ Đặng Giai Hâm ngẩng đầu lên nói_ Đến cả Phi ca cũng nghiện rồi. Ý chú là bọn anh và Phi ca đàn bà sao?
- Anh nghĩ thế chứ em có nói thế đâu?
- Thôi đừng cãi nhau._ Tả Hàng nhìn vào điện thoại của Đồng Vũ Khôn_ Thế rốt cuộc game này có gì mà các cậu mê mẩn vậy?
Đồng Vũ Khôn hào hứng kể lại:
- Trước lúc đăng kí game cậu sẽ phải quay nhiệm vụ, nếu trúng nhiệm vụ nào thì sẽ làm nhiệm vụ đó. Tựa game này là nhập vai, một phòng game có thể lên đến vài trăm người. Tái hiện lại hình ảnh cuộc sống trong Tử Cấm Thành ngày xưa. Giống như phòng của bọn tớ có Phi ca là chủ phòng vai Hoàng Đế, còn tớ rút trúng nhiệm vụ của Thuần phi, công việc của tớ là lấy cắp được bức tranh huyền thoại đáng giá ngàn vàng của Hoàng đế. Đồ họa chân thật lắm, giống như tớ thực sự đang ở trong game vậy.
- Thần kì vậy sao?_ Tô Tân Hạo cảm thán, quay sang nhìn Trương Tuấn Hào_ Thế mà cậu không đam mê chơi sao? Tớ tưởng cậu thích game nhập vai mà?
Trương Tuấn Hào sau một hồi khuyên bảo anh em không được thì quyết định bỏ mặc, cậu ta nhìn Tô Tân Hạo:
- Cậu không thấy có chút kì lạ sao?
- Hả? Kì lạ gì?
- Bọn họ quá mê mẩn game này. Cả công ty, đến cả Lý tổng cũng vậy. Cứ giống như...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic F3] TỬ CẤM THÀNH SAO LẠI RỘNG NHƯ VẬY!!
FanfictionCả bọn chơi game nhập vai, bất cẩn thì xuyên không vào trong truyện, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, cũng là khởi đầu cho những mối quan hệ mới. Truyện thuộc thể loại CUNG ĐẤU! CUNG ĐẤU!! CUNG ĐẤU!!! "Hồi bẩm Hoàng Thượng, các phi t...