Nuông chiều tùy hứng bệnh công chúa / mất trí nhớ ngu ngốc mỹ nhân A x ôn nhu thể thiếp ngốc nghếch sủng / cố chấp phúc hắc điên mỹ nhân O
# chương mười ba mất trí nhớ / sáu tuổi tuổi kém công giai đoạn trước là O, sẽ hai lần phân hoá thành A
Giang Cẩn Y mười tám tuổi năm đó, mẫu thân mang về một nữ nhân, để nàng gọi nữ nhân này tỷ tỷ.
Ngay từ đầu ở chung coi như hài hòa, lại không biết sao, Giang Cẩn Y bắt đầu chán ghét nàng, thậm chí bởi vì nàng bỏ nhà ra đi đối nàng chỉ còn lại hận.
Bốn năm sau ngày nào đó, Giang Cẩn Y bị người tập kích, mệnh giữ được, chính là ký ức trở lại mười tám tuổi, mới gặp Giang Vưu Hoàn năm đó.
Trong trí nhớ cái kia quạnh quẽ ưu nhã Omega hốc mắt đỏ gần như điên cuồng đem nàng lâu tiến trong ngực, run rẩy nói: "Coi như ta cầu ngươi, cùng ta về nhà, có được không?"
Giang Cẩn Y nháy mắt mấy cái, "Hảo..."
–
Chỉ có Giang Vưu Hoàn tự biết, nàng yêu Giang gia Nhị tiểu thư.
Nhưng Giang Cẩn Y đọng trên mặt chán ghét, để nàng đem yêu thương giấu ở bản thân u ám nội tâm.
Nàng bỏ nhà ra đi, nàng vẫn luôn âm thầm bảo hộ nàng, trợ giúp nàng, vốn nghĩ thả nàng bay đi, bản thân nhìn xa xa liền hảo.
Nhưng đột nàng như tới bị thương mất trí nhớ, để Giang Vưu Hoàn nội tâm dục vọng ngo ngoe muốn động.
——
Trong đêm say rượu, Giang Vưu Hoàn thừa cơ để nàng nói ra rất nhiều rất nhiều sẽ không rời đi lời nói, quay xuống, mới hứa nàng ở ngực mình ngủ.
Hai lần phân hoá về sau, Giang Vưu Hoàn dụ dỗ nàng cắn lên bản thân tuyến thể, để nàng từ đây lại giới không xong.
Không ai biết, ngày bình thường cấm dục quạnh quẽ bất cận nhân tình Omega Giang tổng, mỗi ngày đều ở nghĩ trăm phương ngàn kế câu dẫn nhà nàng Nhị tiểu thư.
Giang Cẩn Y thì là chìm ở nàng ôn nhu hương, dần dần mất phương hướng...
Giang Vưu Hoàn hi vọng các nàng có thể vẫn luôn tiếp tục như vậy, nhưng Giang Cẩn Y vẫn là khôi phục ký ức, mộng đẹp bị đánh vỡ.
Giang Vưu Hoàn siết chặt tay của nàng cổ tay, nhìn chòng chọc vào nàng, dùng tin tức tố đưa nàng vây khốn, nói: "Ngươi đừng nghĩ rời đi ta!"
Sáu tuổi tuổi kém, nhược A cường O, A giai đoạn trước là O, hai lần phân hoá thành A, nữ A không đệ nhị bộ bộ phận.
cp không quan hệ máu mủ, không phải thật tỷ muội, cẩu huyết báo động trước!
Nội dung nhãn mác: Hào môn thế gia tình hữu độc chung cận thủy lâu đài trời đất tác thành
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Giang Cẩn Y, Giang Vưu Hoàn ┃ vai phụ: ABO┃ cái khác: Bách hợp
Một câu giới thiệu vắn tắt: Nàng ôn nhu cái bẫy
Lập ý: Ở khó khăn bên trong trưởng thành
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta | Nhiễm Phong Lâm
General FictionTác phẩm: Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta Tác giả: Nhiễm Phong Lâm Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 362,220,736 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm...