Chương 51: Cho ban thưởng
Giang Cẩn Y trong lòng điểm tiểu tâm tư kia bị thỏa mãn, cũng thực hiện bản thân nhận lời, các loại kiểm tra nàng đều có bồi tiếp Giang Vưu Hoàn đi, đồng thời liền đứng ở bên cạnh, vì để cho Giang Vưu Hoàn có thể cảm thấy được nàng tồn tại, nàng còn cố ý phóng thích tin tức tố của mình. Cũng may bệnh viện hành nghề người đại bộ phận đều là Beta, đối với các nàng cũng không có ảnh hưởng.
Một chút liệt kiểm tra làm xong, đã là tới gần xuống buổi trưa, kiểm tra rất thuận lợi, Giang Vưu Hoàn ngày mai là có thể làm giải phẫu.
Nhưng buổi tối hôm nay yêu cầu lưu tại bệnh viện quan sát.
VIP phòng bệnh có một tấm giường lớn, một tấm bồi hộ giường, còn có ghế sô pha, nhìn lên là thật thoải mái, nhưng đối với Giang Cẩn Y đến nói, là nàng đánh chết cũng sẽ không ngủ địa phương.
Nàng từ nhỏ nuông chiều từ bé, có đôi khi khách sạn năm sao cũng không muốn ở, chớ nói chi là một tấm lại cứng rắn lại tiểu nhân bồi hộ giường, Giang Ninh Xu không đành lòng để nàng ở bệnh viện bị tội, tới gần chập tối, đánh liền điện thoại để nàng về nhà.
Đối mặt Giang Cẩn Y phải đi tin tức, Giang Vưu Hoàn rất biết điều gật gật đầu, không có một tia phàn nàn bất mãn.
Hiểu chuyện cực kỳ.
Giang Cẩn Y nhìn nàng thế này không nhịn được nghĩ, nếu là đem nàng đổi thành bản thân, tuyệt đối phải nổi giận, nháo cái long trời lỡ đất trình độ.
Cái này vừa so sánh, Giang Vưu Hoàn liền có vẻ hiểu chuyện cực kỳ.
Giang Vưu Hoàn biết bản thân không có người có thể phát cáu, nàng cũng biết, không ai có thể hống chính mình.
Nàng chỉ nghe được, Giang Cẩn Y phi thường đại khí nói: "Ngươi yên tâm, ngươi ngày mai giải phẫu trước ta trở về theo ngươi."
Có chút thấp cảm xúc tựa hồ bị Giang Cẩn Y một câu nói kia cho dễ như trở bàn tay hống hảo, nàng cười cười, từ trên giường bệnh lên dựa cảm giác muốn đi gần Giang Cẩn Y, nàng không có cầm gậy dò đường, đối hoàn cảnh nơi này còn rất lạ lẫm, từng bước một đi được có chút hư.
Giang Cẩn Y mắt thấy chân của nàng muốn ngậm đến đồ vật, tiến lên một bước kéo ra nàng, chạm đến nàng da thịt một khắc này, nàng lập tức cảm giác được Giang Vưu Hoàn cầm ngược tay của nàng cổ tay, Giang Cẩn Y nhịp tim lọt một chụp, mình ngược lại là không chú ý dưới chân đạp cái gì, mang theo Giang Vưu Hoàn lui lại mấy bước, bối chống đỡ lên lạnh như băng vách tường.
"Tê ——" xương sống đụng rất cứng tường. Có chút đau, Giang Cẩn Y hít sâu một hơi, Giang Vưu Hoàn nhíu nhíu mày, nhẹ giọng hỏi: "Đụng đau sao?"
Giang Cẩn Y cho tới bây giờ giấu không được cảm thụ của mình cùng cảm xúc: "Đau..."
Giang Vưu Hoàn đưa tay sờ đến Giang Cẩn Y bị đụng vị trí, nhẹ nhàng vò, nàng lòng bàn tay rất mềm, có chút mát mẻ, Giang Cẩn Y không nghĩ tới nàng sẽ giúp bản thân vò, có chút không quen, nhưng là lại rất thoải mái...
"Lần sau phải cẩn thận một chút a." Giang Vưu Hoàn nhắc nhở nàng.
Thật sự là mất mặt, so một cái mù lòa còn muốn không nhìn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta | Nhiễm Phong Lâm
General FictionTác phẩm: Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta Tác giả: Nhiễm Phong Lâm Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 362,220,736 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm...