#Là những ngày chúng ta bên nhau.

590 86 16
                                    

[Đôi lời của tác giả]: Đây kiểu như là cuốn nhật ký mà nhân vật Nanon viết. Mình chỉ lấy những ngày tiêu biểu để diễn tả lại hoạt động mà OhmNanon làm cùng nhau trước khi chia xa chứ không viết hết 30 ngày nha!

...

'One month'

Trang đầu: Chào! Nanon là tôi, tình trạng hiện tại thì các cậu cũng biết nó tồi tệ đến mức nào rồi phải không? Phải, chúng tôi sắp chia xa. Cũng không rõ là khi nào gặp lại. Như lời tôi đã nói trước đó, tôi sẽ mua lại Ohm. Số tiền mà tôi tích góp hơn một năm cũng kha khá. Không quá đỗi ít, chỉ cần tôi biết cái giá cụ thể từ chủ của Ohm thì tôi sẽ lập tức mua lại, nếu nó nằm trong khoảng mà tôi tích lũy. Còn nếu không, tôi sẽ tiếp tục làm việc để kiếm thêm tiền.

Đây cũng coi như là một quyển sổ ghi lại những hoạt động mà chúng tôi làm cùng nhau trong vòng một tháng. Mong rằng những gì mà tôi bỏ công sức ra sẽ được đền đáp thỏa đáng. Ohm chắc chắn sẽ không quên tôi... mong là vậy.

---

Ngày 1:

Như đã nói thì hôm nay chúng tôi đã cùng nhau làm bánh gato, trời vừa sáng tôi đã kêu Ohm thức dậy. Lúc đầu nó còn ngỡ ngàng nhìn tôi khó hiểu, kiểu như Sao hôm nay tôi không đi làm vậy đấy. Tôi có nói là được nghỉ một tháng, nhìn mặt nó vui lắm, như thể nó mơ ước điều này lâu lắm rồi.

Chúng tôi đã cùng nhau đi siêu thị, cùng mua những món cần thiết, và cùng nhau vào bếp. Hôm nay tôi vui lắm, tôi chưa từng nghĩ đến việc vào bếp và làm món mình thích lại khiến tôi hứng thú đến như vậy. Ohm nhìn tôi cười mà lòng nó cũng vui lây luôn cơ. Còn lấy tay trét kem lên má tôi nữa.

Sau nhiều giờ lăng lộn ở trong bếp thì chúng tôi cũng hoàn thành và thưởng thức thành phẩm của mình. Ngon lắm, lớp kem cùng dâu tây, vừa ngọt nhưng cũng có xen chút vị chua của dâu.

Hôm nay thật sự rất vui, để xem nào mai lại đi đâu tiếp nhỉ?

---

Ngày 6:

Tôi và nó vừa có chuyến về thăm bố mẹ, về lại cái nơi yên bình ấy. Nó háo hức còn hơn cả tôi luôn. Khi về nhà thì mẹ và ba cùng không còn lạ gì nó nữa mà chào đón nhiệt tình lắm cơ.

Chúng tôi cùng nhau thưởng thức một bữa cơm gia đình đúng nghĩa, tôi còn mạnh dạng nói chúng tôi là người yêu nhau nữa.

"Pa, Mae, Nanon có chuyện muốn nói." Lúc đó tôi ngập ngừng nói từng chữ. Run lắm, Ohm ngồi cạnh không biết tôi định nói gì nhưng thấy tay tôi run nó liền nắm lấy và xoa xoa mu bàn tay để trấn an tôi.

"Nanon... với Ohm.. là người yêu nhau." Đến nó còn phải trông mắt nhìn tôi nữa mà, thật sự lần này có vẻ chơi liều, em gái tôi ngồi bên cạnh cũng mắt chữ A mồm chữ O nhìn tôi. Mọi ánh mắt bất ngờ đều hướng về phía tôi, chỉ có mẹ tôi là không dùng ánh mắt đó vì vốn dĩ chuyện này bà cũng đã biết ngay từ đầu rồi.

Không gian lúc đó im lặng vô cùng, tôi cúi gầm mặt đầy lo lắng. Ba tôi cũng cười nhẹ và cất tiếng bảo "Nanon thích Ohm thì cứ thích, hai đứa yêu nhau thì cứ yêu, thời đại nào rồi mà còn sợ kì thị những chuyện này."

[OhmNanon] Robot dạy cậu ấy cách yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ