CHAPTER - 5

975 97 14
                                    

" Don't Worry, the right ones won't
leave. - Quote of the day ✨️

Two Days Later:
In Aadhi's House:

Moni: Adei Aadhi ready aagitiya? Time aagudhu serkram va da.

Aadhi: Haan ready ka. Dho vandhuten.
En ivlo avasaram adhan time irruku la.

Moni: Adhu illa da konjam seekram kelambuna dhan correct time ku poga mudiyum

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Moni: Adhu illa da konjam seekram kelambuna dhan correct time ku poga mudiyum.

Aadhi: Apdiya. Seri en babygirl enga?

Moni: Avalum ava appa um hall la okandhu Shinchan pathutu irukanga.

Aadhi: Oh okayy. Naa poi avangala paathutu varen.

Moni: Hmm seri da. Apdiye intha rendu bags ah yum kondu po. Marakama eduthukanum.

Aadhi: Okay ka. Kudunga.

Aadhi got the bags from her and went to the living. He saw Prathik and Akshu watching Shinchan. Akshu was sitting on Prathik's lap, watching the cartoon sincerely and explaining her appa the cartoon. He too obediently listened to her by nodding his head.

Aadhi chuckled at the duo and went and sat beside them.

Aadhi: Enna mama morning eh unga ponnu kuda jolly ah fun pannitu irukinga pola.

Prathik: Ada en da nee vera. Half an hour ah andha shinchan ah paathutu en kitta adhaye story maari sollitu irruka. Oru rendu nimish apdi thirumbuna thitra. Mudila ya yappa. Kapathu da.

Aadhi: Ha ha ha. Paavam mama neenga. Irunga ipo na enna panren nu parunga.

Prathik: Apdi enna sir panna poringa?

Aadhi: Wait and watch mama.

Prathik mv: Ethathu pani payapula adi vaangama irundha seri.

Aadhi bent his head down to Akshu's height and whispered 'babygirl' in her ear. She also hummed still concentrating on the tv. Prathik saw this and chuckled at him.

Prathik: Enna machan ena aachu. Periya dialogue lam vittinga. Ipo enna aachu.

Aadhi: Ada irunga mama. I have one more way. Ipo parunga.

Prathik: Ahaan seri continue.

Aadhi: [Whispers] babygirl inga mama va parunga.

Akshu: Hmmhmm Maaten.

Aadhi: En babygirl vanthu good girl dhaane.

Akshu: Aama Akshu is a very good girl.

Aadhi: Akshu ku mama va pudikum dhaane.

Akshu: Romba pudikum. I love you Aadhi mama.
By saying this she held Aadhi's face in her little hands and smooched his cheek bringing a wide smile on his face.

KADHAL AASAIWhere stories live. Discover now