21-25

1K 56 5
                                    

Chương 21

Đương thấy rõ biểu hiện ở Nguyễn Ngữ di động thượng theo dõi hình ảnh khi, ngay cả Ôn Vân cũng thực sự sửng sốt.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới, nguyên lai Nguyễn Ngữ đã sớm làm chuẩn bị, mà vừa rồi ở WeChat thượng phát tin tức, cùng với nói là hướng nàng xin giúp đỡ, chi bằng nói, là đi trước thông tri.

Bất quá nếu vai chính là trọng sinh giả nói, có thể làm ra như vậy trước tiên bố trí cũng không kỳ quái, rốt cuộc nàng đời trước đã trải qua quá một lần tương đồng sự kiện.

Nguyễn Ngữ cầm di động, lập tức đi hướng bục giảng, thao tác khởi máy tính.

Ôn Vân cũng đi theo đi qua đi, lôi kéo bạch bản, lộ ra hình chiếu màn sân khấu.

“Các ngươi muốn làm gì?!” Trịnh Giai Phỉ ý thức được không ổn, tính toán qua đi ngăn cản, lại bị lớp trưởng cùng nhau ngăn lại.

“Vu hãm ăn cắp là phạm pháp hành vi!” Nghiêm túc lớp trưởng trầm giọng nhắc nhở.

Trịnh Giai Phỉ lại cấp lại tức, đang muốn mở miệng phản bác, bị La Thấm một phen giữ chặt, ngạc nhiên quay mặt đi, bỗng nhiên phát hiện đối phương lắc lắc đầu.

Nguyễn Ngữ thực mau đem tồn tại di động chứng cứ dẫn vào máy tính, ấn xuống hình chiếu chốt mở, nàng chỗ ngồi phụ cận theo dõi hình ảnh, ở phòng học mọi người trong mắt chậm rãi rõ ràng.

—— kia rõ ràng là Trịnh Giai Phỉ sườn mặt! Ở nàng bên cạnh cách đó không xa, còn đứng La Thấm!

Video theo dõi toàn bộ hành trình không tiếng động, nhưng hoàn chỉnh mà ký lục Trịnh Giai Phỉ cùng La Thấm hợp tác, đem thân phận chứng tàng nhập Nguyễn Ngữ cặp sách toàn quá trình.

Vốn là an tĩnh phòng học, lúc này một mảnh tĩnh mịch.

Ôn Vân mạc danh may mắn, lưu lại không đi hiện trường xác nhận học sinh, cơ bản đều là này hai cái tiểu ác độc tỷ muội đoàn, này video một phóng, không khác ở các nàng trên mặt bạch bạch mà phiến, nói cho các nàng, các nàng xem người ánh mắt có bao nhiêu kém.

Bất quá, các nàng cũng có thể là “Rắn chuột một ổ”, rốt cuộc cái dạng gì nhân tài sẽ hấp dẫn cái dạng gì người.

Ôn Vân thấy ở đây tất cả mọi người trầm mặc, lại liếc mắt thời gian, cảm thấy là thời điểm nên thu cái tràng, vì thế trấn định hỏi sững sờ ở một bên sinh vật lão sư: “Lão sư, đối với học sinh ôm đoàn, hãm hại bôi nhọ người khác chuyện này, ngài thấy thế nào?”

“Này……” Sinh vật lão sư nháy mắt trở thành ánh mắt ngắm nhìn đối tượng, tức khắc lâm vào xấu hổ, thật lâu sau mới nói, “Này không phải việc nhỏ, hy vọng có thể nghiêm túc xử lý đi. Ta đã thông tri các ngươi chủ nhiệm lớp, nếu thân phận chứng đã tìm được, các ngươi đi trước báo cáo thính hiện trường xác nhận đi!”

-

Chín tháng trung tuần vườn trường, hoa quế hương khí lượn lờ, nhưng sau giờ ngọ ngày vẫn như cũ phơi người, đem lộ cũng nướng ra chút táo người nhiệt khí tới.

Nguyễn Ngữ vẫn như cũ cùng bên người người bảo trì sóng vai mà đi trạng thái, trong lòng lại suy nghĩ chuyện khác.

Nàng thậm chí mạc danh có loại ảo giác, mặc kệ chính mình làm cái gì, người này đều sẽ kiên định đứng ở chính mình bên người, hơn nữa sẽ không đối chính mình hành vi cảm thấy ngoài ý muốn.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Trà Xanh Giả Thiên Kim Sau, Cùng Thật Thiên Kim HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ