Thư danh: sống lại chi thiên hậu là chỉ miêu
Tác giả: trà cùng phi ngư
☆, đệ nhất chương biến thân
Khanh khanh sống lại .
Khanh khanh nhìn bản thân thủ, thon dài, trắng nõn, mà lại linh hoạt... Xấu xí nhân loại thủ.
>>>>
Nàng từ nhất chỉ miêu biến thành một nhân loại.
Này nghe đi tới phi thường không thể tưởng tượng nổi, mặc kệ là đúng với nhân chính miêu mà nói. Nàng thậm chí nhớ không dậy nổi trước ký ức, thế nhưng nàng nhưng rõ ràng nhớ kỹ, nàng đã từng là nhất chỉ miêu. Thế nhưng... Nàng hiện tại biến thành một người.
Trong đầu tự động tiếp thu ký ức, nhượng khanh khanh hơi chút chẳng phải hoảng trương, kỳ thực nàng cũng không nghĩ có cái gì hảo khẩn trương —— nhượng chúng ta tha thứ này chỉ thần kinh đại điều miêu đi.
Thân thể này chủ nhân gọi tỉnh khanh, là một mười tám tuổi đang ở thượng cao nhị học sinh, có một đôi thần long kiến thủ bất kiến vĩ phụ mẫu thân, đồng thời hoàn thông tri nàng sẽ ở ba tháng lúc đoạn điệu của nàng sinh hoạt phí, mỹ kỳ danh viết: bồi dưỡng của nàng độc lập năng lực.
Thực sự là gặp quỷ .
Nếu như là trước tỉnh khanh, hay là độc lập năng lực vấn đề và vân vân, khẳng định không có vấn đề. Thế nhưng nhượng nhất chỉ gia miêu tới nói, nàng chân lo lắng cho mình hội chết đói.
A, nghĩ như vậy trứ, nàng đột nhiên hảo muốn ăn miêu mễ bánh bích quy . Nàng từ trên giường ngồi xuống, thử sử dụng nhân loại hai cái đùi đi trù phòng tìm chút đông tây ăn, trong quá trình thiếu chút nữa ngã sấp xuống và vân vân sẽ không muốn-phải nói ra.
Bất quá hóa ra tỉnh khanh cũng không có ở nhà thả cái gì ăn . Dựa theo ký ức mà nói, là bởi vì vì tỉnh khanh không thích đồ ăn vặt, bất mới mẻ thực vật, cho nên thì thẳng thắn không mãi, đói thời gian mới đi ra cửa mua đồ ăn.
Khanh khanh một bên lục lọi trứ "Nhân loại thân thể sử dụng phương pháp", một bên nỗ lực hồi ức trước chuyện tình, nhưng thế nào cũng nghĩ không ra , chỉ nhớ rõ bản thân có một rất đẹp chủ nhân. Cùng với... Nàng là chỉ hôi sắc chiết nhĩ miêu, có lam sắc con mắt, cùng một ít vụn vặt ký ức đoạn ngắn.
Khanh khanh đánh giá cái gương lý bản thân, dựa theo miêu thẩm mỹ quan mà nói, nàng thực sự nhận không được nàng hiện tại hình dạng là đẹp chính nhục nhã. Nàng nghĩ khả năng nhục nhã đi? Nhà nàng chủ nhân rất đẹp, dựa theo nhà nàng chủ nhân tướng mạo tiêu chuẩn đến xem, nàng hiện tại cái dạng này hẳn là là nhục nhã .
—— mong muốn chủ nhân đến lúc đó thấy nàng, không nên ghét bỏ nàng mới tốt.
Nếu như cảm ghét bỏ lời của nàng, nàng nhất định hội cong phôi nàng chủ nhân thích nhất cái kia váy!
Tuy rằng nhớ không nổi trước đây chuyện, nhưng tại nàng không rõ trong trí nhớ, nhà nàng chủ nhân là rất sủng ái của nàng. Nếu nàng hiện tại không có chết, mà là dĩ nhân loại phương thức còn sống, cho nên hắn nghĩ nàng phải đi tìm nhà nàng chủ nhân mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-HĐ] Trọng sinh chi thiên hậu thì chích miêu - Trà dữ phi ngư
HumorLại nham xuẩn miêu thiên tân vạn khổ truy chủ đường. . . Miêu mễ tại chủ nhân cùng đi hạ, từng bước một trở thành ngày sau. Này văn siêu cấp mạn nhiệt, nhập hãm hại nhu cẩn thận Meo meo nương thụ X chủ nhân công Tương phùng đệ 8 chương bắt đầu, khôi...