Túc kiểu lực chú ý tập trung nghe đối diện âm hưởng, mà tỉnh khanh không có nói nữa. Tỉnh khanh dù sao từng trải thiển, hơn nữa tâm tính bất kiên định, người khác nhiều lời vài câu nàng thì dễ do dự, túc kiểu hít sâu lại hạ nhất tề mãnh dược, "Thế nhưng hiện tại xảy ra ngươi trước mặt có một cái rất tốt lộ."
"Cái gì lộ?" Tỉnh khanh đại khái biết đối phương kế tiếp muốn nói nói, nàng chính tâm tồn may mắn hỏi đi ra.
"Kế tục đi xuống đi." Túc kiểu giải thích đạo, "Ta đại khái biết mang như tìm cách, thế nhưng ngươi ngẫm lại, cũng không phải chỉ có một cái lộ, vì sao tuyển trạch bị động tiếp thu, mà đều không phải chủ động đòi lấy?"
"Ái đều không phải đòi lấy... Mà là... Nỗ lực..." Tỉnh khanh nói xong lời cuối cùng thanh âm thấp xuống phía dưới, nàng chính là đột nhiên nhớ tới bình thường thấy những lời này, sau đó trực tiếp nói ra, trên thực tế nàng cũng không hiểu, ái một người vì sao chỉ có thể là nỗ lực mà không nên cầu hồi báo ni? Bất bình chờ ái, thế nào năng kế tục duy trì xuống phía dưới...
"Chính ngươi cũng không có thể nói phục chính ngươi." Không biết là câu nào nói xúc động túc kiểu thần kinh, túc kiểu thanh âm nhất thời lãnh đạm không ít, "Ngươi nếu như còn không hết hy vọng nói, ngươi thì cân mang như nói, ngươi khả dĩ để nàng lưu lại tại tiêu khiển quyển, mà nàng ni? Nàng có thể hay không để ngươi cũng rời khỏi tiêu khiển quyển? Ta cho ngươi một tháng lo lắng thời gian."
Nói xong không đợi tỉnh khanh đáp lại, túc kiểu đã đem điện thoại cấp cắt đứt , tỉnh khanh không biết vì sao, nàng không quá tưởng như vậy trực tiếp đi hỏi mang như, đại khái là nàng cũng biết trả lời là cái gì đi.
Ngày hôm nay thí kính sau khi xong, ba người đi bên ngoài ăn đốn đại xan, túc kiểu nói, đây là chúc mừng đại gia gặp phải người thứ nhất trắc trở, tại B thị tùy tiện tìm một tửu điếm trụ xuống tới, tuy rằng lý do gượng ép chút, thế nhưng tỉnh khanh rất thích loại cảm giác này.
Đây là nhân loại thường nói hữu tình đi, mặc kệ gặp phải cái gì trắc trở, chỉ cần có bằng hữu tại là tốt rồi, tựa như nàng mới vừa trở thành nhân loại mà cảm thấy hoảng trương thời gian, đám kia lưu lạc miêu bên người nàng sẽ không hội sợ .
Thế nhưng, nếu như bản thân sau đó không hề khi sao kim , có đúng hay không đại gia sẽ chậm rãi làm bất hòa nàng? Hơn nữa cũng sẽ không có nữa nhân mỗi ngày tại nàng blog hạ mại manh cầu nhìn quen mắt, cái loại này cường liệt bị người cảm giác được là cần , đại khái cũng không hội có nữa đi?
Sau đó chính là cái loại này mỗi ngày mỗi ngày không có mục đích đợi, lo lắng mà lại man lớn lên đợi.
Tỉnh khanh nhịn không được ôm lấy bản thân song tất, nàng chiến bắt tay vào làm cấp mang như giàu to rồi điều đoản tin: nếu như ta nghe lời ngươi nói, ngoan ngoãn đứng ở trong nhà, vậy ngươi có thể hay không để ta rời khỏi diễn nghệ quyển?
Đợi thật lâu cũng không có tái thu được mang như tin tức, tỉnh khanh cái này là thật khống chế không được nước mắt , tại ái tình lý, nếu như hai người nỗ lực chính là bất bình chờ , năng nhượng nàng kế tục chống đỡ xuống phía dưới còn có cái gì? Tỉnh khanh ghé vào trên giường tựa đầu chôn ở gối đầu lý, kết quả lúc này điện thoại di động vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-HĐ] Trọng sinh chi thiên hậu thì chích miêu - Trà dữ phi ngư
HumorLại nham xuẩn miêu thiên tân vạn khổ truy chủ đường. . . Miêu mễ tại chủ nhân cùng đi hạ, từng bước một trở thành ngày sau. Này văn siêu cấp mạn nhiệt, nhập hãm hại nhu cẩn thận Meo meo nương thụ X chủ nhân công Tương phùng đệ 8 chương bắt đầu, khôi...