Spark ✨

1.4K 257 110
                                    

All flinched at his sudden outburst.

😮😮😮😮😮

Jungkook : ellaathinoodum koode paraya, ithinekkurich ini ivde oru talk Venda.. njaan close cheytha oru chapter aane athe.. ini ningalaayitt ath thurappikkanda..Kettallo ellaam..??

Avan deshyathil avidennu nadannu poyi.

Jimin : daa... Jk..daa..

Jimin avante pinnaale oodi poyi.

Yeonjun: oh.. nammalodonnum parayaan pattaatha karyamaanenki avan athum moodivachond nadakkatte.. 😠

Yeonjun also left from there, taking his bag.
Han and soobin looks at eachother.

Han : (soobide tholiloode kayyidunnu.) ennaalum soobiye.. enthaayirikkum ithrakkum vallia prashnam..? Enikkini ithenthaannariyaande urakkam varilla.. kauthukam lesham..kooduthalaaanee..😌

Soobi : nee poyi... Aa tae missinod choikk..

Han : Athilum bhedham ente kauthukam adakki vekkunnatha..

Soobi : aanallo, ennaa ente mon baa.. nammakk veetti pova.

Soobin with Han avidennu avarde bike park cheythirikkunna sthalathekk nadannu poyi.







-----------










Meanwhile Jungkook nere nadannu poyath 'lovers spot'ilekkaanu. Ee lovers spot ennu parayunnath collegeil valare famous aayittulla oru sthalam aane, loversinte favourite place. Kure marangalum, pinne gardenum okke aayi nalla pachappum harithaabhavumokkeyulla oru privacy niranja sthalam..

 Kure marangalum, pinne gardenum okke aayi nalla pachappum harithaabhavumokkeyulla oru privacy niranja sthalam

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou mettre en ligne une autre image.


Jungkook nalla speedil nadakkuvaane, pinnaale jimin oodikkithach varunnu..

Jimin : daaa... Nikkadaaa...

Jungkook onnun thirinj jimine nokki, and hesitantly stopped at his track. Jimin oru vidham avante oppamethi. He was panting hard..

Jimin : onnu..on-nu.. pathukke nadannoode koppe ninakk.? 🤧

He stutters while suffering to catch his breath.
Jungkook onnum mindaathe engootto nokki ninnu. Jimin looks at him and sighs..

Jimin : Ithinum maathram kalipp kaattan njangal entha cheythe? Just ariyaan vendi choichathalle? Athinithrem dog show onnum kaanikkanda nee.. 🙄

Jungkook : Jimine nee po.. ente mood theere sheriyalla..

Jimin : ohh.. njaan 3 kollamaayitt kaanunnathalle ninte swabhaavam.. appozhonnum ninakkillaatha oru mood maattam aanallo ippo.. innee vare ingane oru privacyum personal mattersum illaayirunnallo nammal thammil...

Jungkook : Ji--

Jimin : Venda. Nee parayanda. Enikk onnum ariyeem venda.. enikkaa thettu pattiye.. njaan ninne ente best friend aayittalla, swantham sahodaranaayittaada kandath.. thirichum angane aayirikkoonnu vicharichatha enikk pattiya thett..

Miss to Mrs [ON HOLD]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant