15.buổi chụp ảnh bí mật

336 31 4
                                    

agust d

làm người nổi tiếng mệt quá ha?muốn mãi mãi trong vòng tay của tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

làm người nổi tiếng mệt quá ha?
muốn mãi mãi trong vòng tay của tôi...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
quản lý
sao em gan vậy
dám đăng bài như vậy
cả công ty ai cũng biết em yêu nhau
nhưng đừng làm như vậy bọn anh ủng hộ nhưng chủ tịch thì không đâu.

                                                       Yoongi
                                                     em biết chứ
                     nhờ chủ tịch nên em mới có
                        can đảm đăng bài đó haha                                  

"tôi thách ông dám đuổi tôi ra khỏi công ty đấy"

anh đặt điện thoại xuống rồi phán đầy thách thức,anh biết mà mọi thứ đều nhờ cả nhóm nếu thiếu một thành viên thì cổ phiếu sẽ tuột dốc.

nói xong anh bế hobi trong lòng xuống sofa nằm lấy chiếc mền đủ đắp cho một người rồi đưa cậu,lủi thủi quay về bàn làm việc ngủ thiếp lên đó,mọi chuyện tốt đẹp nhất anh luôn dành cho cậu không bao giờ để cậu thiệt thòi.

đến sáng thông báo ins của anh không soi nổi như thường ngày,tò mò vô xem trang cá nhân check thử.

công ty đã xoá bài viết của anh...

kệ nó anh mày đăng bài khác nhưng chuyện đó tính sau trước tiên thì phải vệ sinh cá nhân rồi đưa hobi đi chụp ảnh mới được.

không nhân dịp gì cả chỉ là anh muốn có một tấm ảnh cực kỳ xinh đẹp của cậu chỉ mỗi anh có thôi.

"hobaaaaa"-yoongi

"dạ?"-hoseok

"nay em đi chụp ảnh với anh nha"-yoongi

"nay chả có lịch trình gì,em đi"-hoseok

cả hai vệ sinh cá nhân và ăn sáng rồi đến tiệm chụp ảnh.Anh chở cậu đến một tiệm không mấy là nổi bật nhìn có vẻ là rất lâu đời,cậu bẽn lẽn hỏi anh.

"sao anh chọn tiệm chụp ảnh này vậy"-hoseok

anh quay sang cười với cậu rồi tự hào nói

"lúc trước ba mẹ anh từng lên Seoul chỉ để chụp ảnh cưới ở chỗ này nói chung nó là tiệm ảnh lâu đời,cô dâu chú rể ai từng chụp ở đây đều yêu nhau đến già và anh muốn thực hiện lại điều này với người anh yêu"-yoongi

hai má của hobi ửng đỏ lên,loay hoay chẳng biết làm gì tiếp theo,anh nhìn cậu mà chỉ biết cười.

sau đó hai người đi vô tiệm chụp ảnh.Không gian bên trong rất hoài niệm vừa gọn gàng vừa cổ giống những năm xưa còn có mùi thơm của gỗ khi tạnh sau cơn mưa.

cậu quay qua nhìn yoongi nhìn những người khách được chụp qua những năm bức ảnh đẹp được treo khắp ngôi nhà.

anh chậm rãi đi tới một tấm ảnh hai vợ chồng mặc chiếc áo hanbok chỉ vào tấm ảnh rồi quay qua nói với cậu

"chúng ta chụp giống vậy đi"

khuôn mặt hớn hở như con nít như được người lớn cho kẹo,cậu cười gật đầu đồng ý sau đó có một người đàn ông cũng khá lớn tuổi bước ra nhẹ nhàng hỏi.

"hai bạn trai muốn chụp ảnh gì?"

"chúng con muốn chụp ảnh giống vậy ạ"-yoongi

rồi anh chỉ vào tấm ảnh đôi vợ chồng kia

"chàaa đôi vợ chồng họ Min đó à?"

"họ là khách của ba chú đấy haha,hồi đấy đang học đại học năm ba thì vô tình gặp họ,ấn tượng của chú với ba chú đều tốt với họ đến giờ ba chú vẫn hay nhắc về họ"

cặp đôi họ Min này không ai khác đó chính là ba mẹ của anh không ngờ họ lại tạo ứng tượng tốt với mọi người nhiều đến vậy.Vậy thì anh sẽ làm cho ba mẹ nở mày nở mặt với anh và "con rể nhỏ" tương lai haha.

con hơn cha là nhà có phúc anh dẫn cậu đi thay đồ hanbok chụp ảnh cưới làm kỉ niệm liền.

mọi chuyện chụp ảnh đều rất là thuận lợi cả hai có rất nhiều tấm ảnh ưng ý nên đã nhờ làm cuốn album,sau đó cậu nói chuyện với bác chụp ảnh xin in riêng một tấm nhỏ, rồi cũng chẳng đòi hỏi gì thêm.

anh vui vẻ cầm tấm ảnh thu nhỏ cả hai chụp cười tủm tỉm sau đó nhét tấm ảnh vào bóp....













chuyện là vài chap nữa sẽ end nhưng mình vẫn đang phân vân là để SE hay để HE cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm tại từ đầu tới cuối nó gọi là soft lắm mà tự nhiên SE cũng kì=))))))

phòng có 2 người//yoonseok//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ