14.Trẻ con

1.4K 84 0
                                    

- Mà chị còn nghén không vậy.

- Không nhưng mà ngửi thấy mùi tanh hay đồ sống thì mắc ói lắm.

- Ừm vậy mình đi xuống nhà thôi chắc ba mẹ đang đợi ở dưới.

- Ừm mình đi thôi.

Dưới nhà

- 2 đứa ăn cơm đi nha ba mẹ ăn xong rồi.

- Sao ba mẹ không đợi tụi con xuống ăn cung cho vui.

- Vậy ta hỏi con nha cá con có ăn không.

- Không.

- Còn đồ sống.

- Cung không luôn.

- Ngoan lắm cục cưng biết thì tốt đó giờ đi ăn cơm đi.

- Dạ.

Bên trong bếp

- Em gắt ghê á.

- Thôi mình ăn thôi em đói rồi.

- Ừm.

Cô dọn ra canh gà rồi thịt bò,.... và cô chỉ lấy đủ cho cả 2 ăn thôi vì nếu lấy nhiều quá sẽ ăn không hết.

- Này để chị xé thịt gà cho em.

- Nae.

Trong giây phút nàng cảm thấy rất hạnh phúc vì vừa được ba mẹ thương yêu và chồng tận tình yêu thương chăm sóc mình.

- Soo em ví dụ nha.

- Ừm.

- Có một cặp vợ chồng rất yêu nhau nhưng một lần người vợ bị bắt cóc sau đó bị cưỡng hiếp nếu Soo là người chồng đó sẽ ra sao.

- Nếu như vậy Soo vẫn yêu vợ mình cái đó là bị cưỡng hiếp chứ không phải tự nguyện nên vẫn là bị hại không tính là ngoại tình hay gì cả.

- Ò.

- Mà sao em lại hỏi vậy.

- Thì tại em thấy có mấy phim vợ bị như vậy rồi chồng đòi ly hôn còn đi ngoại tình nữa nên em rất tức.

- Rồi vợ đang mang thai không nên tức giận biết không.

- Nghe chị vậy.

Cô ngồi đút từng miếng gà và thịt bò cho nàng chờ nàng ăn xong thì cô mới ăn cơm của mình.

5 tháng sau

Sau 5 tháng cái bụng của nàng càng ngày càng to ra và nó to hơn các bà bầu khác nên lúc khám thai định kì cả 2 quyết định siêu âm và kết quả là song thai và cô rất là vui còn nàng thì cũng vui nhưng lại không nói ra mà thôi.

- Jen à một lúc chị tới 2 đứa con luôn vui quá đi.

- Chị sắp thành appa rồi đó nên chị trưởng thành lên một chút đi nha với lại chị cũng đã 25 tuổi rồi đó.

- 25 tuổi thì có sao đâu người ta 30 tuổi còn hơn chị nữa đó.

- Rồi mà giờ ngực em trướng quá Soo.

- Vậy thì em muốn sao.

- Mút nó đi.

Nàng giở áo mình lên thì cặp vú nhảy ra ngoài nhìn nó còn bự hơn 5 tháng trước nữa và từ lúc biết nàng có thai cô không dám làm gì quá phận cả vì sợ đứa bé sẽ bị gì chỉ đám hôn thôi.

[Jensoo] Ảnh Hậu Trọng Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ