11.

1.4K 75 1
                                    

---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

Jeon Jungkook

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đưa em đi làm, thấy em luôn căng thẳng và hồi hộp, tôi chỉ biết thơm nhẹ vào trán em để trấn an bé nhỏ của tôi. Thực lòng tôi đang bắt đầu mệt mỏi với đống giáo án dài dằng dặc kia rồi, nhưng vì giữ hình mẫu là một người thầy hoàn hảo trong mắt học sinh nên tôi phải cố gắng thôi. Ngay khi đang ăn cơm trưa cùng với Namjoon, bỗng dưng một vật thể lạ chẳng buồn gõ cửa mà tông thẳng vào, chẳng ai khác đó chính là Min Yoongi.

- Ây, ngọn gió nào đưa anh tới đây vậy?

Namjoon thong thả nhướng mày hỏi, tôi chẳng quan tâm mấy mà chăm chú vừa ăn vừa xem lại chút tài liệu

- Không có gì, chỉ là anh gặp chuyện trên đường nên tạt vô đấy lánh tạm. Park Miyeon bà ta có vẻ thấy anh rồi!

Namjoon khẽ chau mày, cuối cùng anh cũng chịu dừng việc ăn uống lại mà chăm chú lắng nghe, tôi thì đã bỏ đống tài liệu sang một bên, vẫn ăn nhưng tai thì vẫn dỏng lên nghe ngóng

- Bà ta xuất hiện ở đâu chứ?

- Siêu thị tiện lợi gần đây, bà ta hình như đi mua đồ, bên cạnh còn có một tên tình nhân khá trẻ!

Tôi khẽ nhún vai, miệng vẫn còn chứa đầy cơm, lúng búng nói.

- Vậy thì có sao, bà ta đâu nhận ra anh đâu?

- Bà ta đã nhìn chằm chằm anh trong vài phút, khi anh về đây thì tên tình nhân của bà đã đi theo, nhưng anh đã cắt đuôi được hắn ta rồi!

Yoongi thở dài, bật nắp lon bia rồi tu ừng ực

- Em nghĩ chúng ta cứ nên đợi bà ta làm gì thì hơn, à còn nữa đứa bạn em có quen biết một người bên Mỹ tên là Johson, cũng giỏi về việc hack những dữ liệu thông tin mật. Anh ta làm bên một tổ chức có tiếng, chuyên gia tìm kiếm thông tin của những tổ chức tội phạm có tiếng. cậu ta đang cố gắng xắp xếp lịch để anh và anh ta có thể gặp gỡ.

Kim Namjoon nói một tràng dài, dù rằng Namjoon là một giảng viên đại học bình thường nhưng lại có một người bạn khá thân giàu nứt đổ đố vách tên Kim Taehyung, tôi có từng gặp một lần và chết tiệt bạn của Namjoon khó ưa như cái bản mặt của hắn vậy.

- Ồ khá nhỉ!

Yoongi cười cười, hớp nhẹ một ngụm bia

- Aish chết tiệt mấy người ồn ào quá, hết giờ cơm rồi nên anh về đi!

Jungkook | Muse |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ