thích em

164 15 2
                                    

sinh nhật vui vẻ nhé chị @ohhbearr_joky, mong chị thích chiếc fic này, có hơi sến chút xíu. chúc mừng sinh nhật chị nhaaaa!!

1,

trời mưa xối xả. con phố đông nghịt người, ai nấy đều ướt sũng, đua nhau nhích từng chút một. mặt mũi mọi người mệt mỏi sau một ngày dài bận rộn, tưởng chừng đã được nghỉ ngơi, giờ còn phải qua cửa ải này mới về nhà.

"cạch"

một thanh niên cao to bước vào, dù đã mặc áo mưa nhưng vẫn còn bị ướt đôi chỗ. hoàng hải thở dài một hơi, "cuối cùng cũng về rồi". cất giày lên giá, anh ngả người lên chiếc sofa ở phòng khách. nhìn chằm chằm trần nhà lúc lâu, anh quyết định mở điện thoại ra lướt mạng xã hội. lướt đến đâu là ở đấy có "cơm chó", các cặp uyên ương thi nhau up ảnh bày tỏ tình yêu đủ thứ lên khoe với thiên hạ. hoàng hải đây cũng có người để ôm ấp chứ bộ, chỉ tiếc giờ người ta, ở đây là xuân quang phải đi công tác, không ở đây với anh.

2,

hoàng hải gác đũa lên bát, chẹp miệng. đồ ăn trên bàn nguội ngắt hết rồi, chẳng thèm động tới. hôm nay anh có cảm giác bữa cơm thật vô vị, nhàm chán.

không phải vì nay là ngày đầu tiên thiếu bóng dáng xuân quang, cậu đã đi vắng hơn một tuần rồi. những ngày trước anh vẫn vui vẻ như bình thường. cũng chẳng phải vì em người yêu đi công tác lâu ngày, bởi vốn dĩ công việc của cậu là về ngành du lịch, nay đây mai đó là chuyện quen thuộc với cặp đôi từ lâu.

hoàng hải buồn vì mai là sinh nhật anh rồi. vậy mà từ lúc vắng nhà đến giờ, người kia có thèm ngó ngàng vì tới đối phương đâu. thường thì đúng là anh hay chủ động gọi điện hỏi thăm thật. nhưng mà mai là sinh nhật anh rồi, xuân quang nên có một tí gọi là hỏi han tình hình sức khỏe xíu chứ.

3,

"ting ting ting"

chiếc điện thoại reo lên bản nhạc chuông huyền thoại. hoàng hải với mái tóc còn nhỏ nước đi đến bên giường nghe máy. xem ai gọi nào...à, là xuân quang, anh vội vàng nghe máy.

" alo"

" uh anh đây."

được nghe giọng người kia thôi đã khiến hoàng quên hết bao nhiêu sự hờn dỗi vu vơ trước đó. anh cười thầm và đáp lại.

"anh ở bên đấy vui khôngggg"

"không! không vui tí gì cả. ai đời xa người yêu một tuần rồi mà không gọi điện không hỏi thăm luôn. nhớ người ta mà người ta không nhớ mình, buồn ghê."

"thì giờ em gọi cho anh rồi này"_xuân quang nghe giọng hoàng hải qua điện thoại là tưởng tượng đến hình ảnh hai chân mày của anh nhíu lại, khiến cậu bật cười.

"mà này, anh bảo anh nhớ em mà sao không tự động gọi ý. còn phải chờ, nay tự nhiên làm giá thế!"_xuân quang đùa

"thì bình thường lúc nào em đi công tác anh chẳng chủ động gọi điện rồi còn mà. lần này thử không hỏi thăm xem em thế nào, hoá ra là không để ý đến anh." hoàng hải trưng cái giọng hờn dỗi pha chút tức giận.

nghe vậy xuân quang bỗng thấy lạ, bình thuờng anh có giận dỗi mấy việc thế này đâu. hôm nay  khác, cậu nghĩ lại xem mình có làm gì có lỗi không. à....mai là sinh nhật anh người yêu, lại còn là trung thu nữa, thảo nào..

"ây ây. anh giận em vì nghĩ em không nhớ sinh nhật anh hả?"

"..."

"em xin lỗi. giờ em vẫn chưa xong việc, nên chắc mai không bay về bên đấy kịp đâu."_cậu tiếc nuối nói. 

bỗng xuân quang nảy ra một ý tưởng để dỗ anh người yêu đang giận kia.

"à! hay là bây giờ anh anh chọn quà sinh nhật đi. hôm sau em với anh tổ chức sinh nhật bù cũng được. nhá? anh thích cái gì em mua cho."

"anh thích cái gì á..."_từ một anh chàng cau có, hoàng hải bỗng tươi tỉnh suy nghĩ, cứ như trẻ con sắp được thưởng đồ chơi yêu thích. "anh thì thích em thôi"

sau một hồi ngẫm nghĩ, anh chỉ buông ra vỏn vẹn năm từ đó. không biết vì anh chưa biết chọn quà gì, hay câu trả lời thật. nhưng là gì thì đều đã khiến người ở đầu dây bên kia đỏ mặt, phì cười.

"em là của anh sẵn rồi mà, cần gì phải tặng nữa đâu"

"thế thôi. anh không cần quà gì đâu, đỡ tốn ngân sách nhà nước, có em là được rồi"_không biết từ bao giờ cách nói chuyện của hoàng hải đối với cậu lại sến súa như thế. nhưng anh không quan tâm, cậu cũng vậy, quan trọng hai người thấy vui là được.

"à mà, em đi làm bên đấy có mệt lắm không?"_anh nói

"cũng bình thường, như bao lần trước thôi ấy mà. lần này vui cực, em gặp chị mai, anh đạt nữa. xong mấy anh em hẹn nhau đi cà phê các thứ, kiểu lâu rồi mới đi chơi với nhau nên có nhiều chuyện để nói."

chẳng biết thật hay đùa, nhưng thấy cậu tươi thế này, anh bớt phần nào lo lắng cho người kia.

sau đó là một đống những câu chuyện xàm xí của hai người trong cả tuần vắng nhau. 

4,

00:00 10/09

parflex__

chúc mừng sinh nhật tình yêu của em 
mỗi mùa thu sang anh tôi già thêm 1 tuổi=)))
em chúc tuổi 22 của anh sẽ thật vui vẻ, hạnh phúc nhóooo
cộng với lại trung thu vui vẻ
sr vì năm nay em không đón sinh nhật cùng anh đuợc

_coldzy_

cảm ơn em vì đã cho chúng ta những tháng ngày tuyệt vời
và đã bỏ qua các sai lầm của anh
anh mong năm sau và những năm sau nữa
 bọn mình vẫn luôn bên nhau như thế này.

sinh nhật năm nay của anh không có em ở cạnh, nhưng vẫn có em trong tim <3






[rv] coldflex - giftWhere stories live. Discover now