Ngày thi đấu cuối cùng cũng đến, Shiro chuẩn bị đồ rồi mở cửa.
" Con đi đây. "
Higuyami khẽ run lên, nhìn bóng lưng con trai, đôi tay bất giác vươn ra rồi ngay sau đó bà lại thầm nghĩ rằng mình không được làm vậy.
" ... Thi đấu tốt nhé . "
----------------------------
" Akira, hôm nay mượn cậu làm tài xế. "
" Hả ? " - Akira nhíu mày rồi nói tiếp.
" Thường ngày không phải vẫn thế sao ? "
Hikaru cười, hai người lên xe, không lâu sau đã đến điểm hẹn.
" Chào anh Hikaru và.... " - Shiro nhìn Akira lại nhìn Hikaru như muốn đưa ra ký hiệu rằng vị này là ai vậy.
Tưởng Hikaru nhận được, ai dè, Akira đã nói trước.
" Chào em, Shiro, anh là Akira Touya, là bạn đời hợp pháp của Hikaru. "
Hikaru nhìn cái tên đang cười cái nụ cười công nghiệp kia, vừa nghĩ sao giới thiệu mấy chuyện này nói tên người ta lưu loát thế.
" Chào anh Touya, rất vui được gặp anh. " - Shiro mỉm cười.
" Đi thôi ! "
...
Đến nơi thi đấu, nơi này thật nhiều các học sinh từ các trường khác khiến Hikaru hoài niệm còn Shiro đây đang có chút lo lắng.
" Đối mặt với bầu không khí căng thẳng này chính là thử thách đầu tiên đấy nhỉ. " - Hikaru vỗ vào vai Shiro rồi khởi động tay chân, tự hào nói:
" Không còn cách nào khác, chúng ta sẽ... "
" Xem qua lại các thế cờ và cách xử lí trong từng tình huống sao ? "
" Tập thể dục. "
" Hả !? " - Shiro và Akira đồng thanh.
Trước cửa vào, chúng ta có thể thấy nhiều học sinh đang rất lo lắng, cặp thầy trò cổ vũ nhau hay thầy ôn lại cho học trò và giờ đây còn có thêm cảnh tập thể dục của hai thầy trò Hikaru và Shiro.
" Em không cố được nữa ! "
" Cố lên nào, tập thể dục có thể giúp em thoải mái tinh thần ! "
" Đúng là thay vì lo lắng, em đang thấy rất mệt. "
Akira bây giờ chỉ muốn đào muốn cái hố thật sâu để chui xuống.
" Ái chà, cậu với.. cô vợ nhỏ kia đến đây làm gì vậy ? " - Ogata nhìn về phía Hikaru và Shiro, cười, vừa nói vừa mò mẫm tìm bao thuốc lá.
" Công nhận cũng lạ, giữa bầu không khí ngột ngạt lại có cảnh hai thầy trò đang trêu đùa vui vẻ thế này. "
Do không tìm được nên Ogata đành đi mua, trước khi đi còn không quên vẫy tay chào tạm biệt với nhóm Hikaru.
Akira liền bước tới, thấy hai người đã mệt nhừ người, cậu lấy 2 chai nước trong túi đã mua trước đó.
" Tập nữa tí nữa là gục trước cửa đấy nha. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hikaru no Go ] (QQ_9507) Một người thầy như anh đã đã từng
FanfictionCũng đã được nhiều năm sau đợt biến mất bất ngờ của Sai, Hikaru đã trở thành một kì thủ chuyên nghiệp, đứng trên vinh quang, sự ngưỡng mộ của bao người nhưng cậu vẫn không ngừng nhớ đến người thầy trân quý của mình. Thế nhưng thật tình cờ, duyên mện...