xe đạp điện
nhiên thuân vẫn thường cười đến là ngây ngốc khi nhớ lại cái thời em mới mua chiếc xe đạp điện nọ.
trưa ấy bân qua nhà em.
em nhỏ thật sự đã vui lắm, khi mà sau bao lâu tích cóp một khoảng tiền cho riêng mình, em cũng đã tậu được một chiếc xe đạp điện hẳn hoi.
tuy không ngầu như cái xe máy nọ của anh tú bân, song người ta cũng không kém cạnh đâu nhé.
cơ mà, nhiên thuân không biết đi xe.
bé nhỏ đã nằng nặc đòi đạp xe đạp điện, như đạp một chiếc xe đạp bình thường vậy, trong sự bất lực của anh người yêu.
xe đạp điện nặng trịch, em đạp thì mệt, anh xót chết này, thuân.
có mấy ai mua xe đạp điện rồi đòi đạp như xe đạp thường hả bé?
thế là sự bất lực của anh tú bân đã rất thiết thực mà chuyển hóa thành hành động, anh quyết định đèo em nhỏ trên chiếc xe.
khi tú bân dắt con xe chưa nổ máy xuống đường phố trưa hè vắng tanh, em nhiên thuân cũng lẽo đẽo đưa hai tay ra sau lưng mà đi theo anh.
bân cẩn thận phủi sạch yên xe, rồi tự mình ngồi lên, sau đó đỡ thuân lên cùng.
chiếc xe này chỉ có một chiếc yên thôi, cơ mà hai chỗ đó. nên là hai đứa gần nhau tệ.
thuân cười tươi rói.
gần quá.
tay em giờ đã ngoan ngoãn mà ôm trọn eo của anh bân, rất nghe lời mà tựa cằm vào vai anh để anh chở đi khắp chốn.
đi đâu, anh tú bân ơi?
đi đâu mà chẳng được, có hai đứa mình kia mà, nhỉ?
sau khi bon bon trên con xe của em do anh người yêu lái, nhiên thuân cuối cùng cũng đã rút ra cho mình một bài học. đi xe đạp điện dễ èo, em nhỏ không thèm đạp nữa luôn. người ta lớn rồi.
chỉ cần ngồi lên xe, vặn chìa khóa như cách anh bân làm í, hai tay cầm lái rồi rồ ga.
bùm, thế là xe đi thôi.
dễ quá chừng.
anh tú bân làm được, thì người yêu anh tú bân cũng sẽ làm được thôi.
trước phát hiện mới mẻ này của mình, thuân rất nhanh chóng đã đuổi bác tài anh bân xuống, bắt anh làm hành khách để em chở.
kèo này hơi căng.
tú bân thấy không ổn chút nào.
em thuân rất tự tin, leo lên con xe đạp điện như cách anh bân vừa làm.
cũng rất hồ hởi vặn chìa khóa xe, chuẩn bị lèo lái.
nhiên thuân còn cẩn thận nhắc nhở anh người yêu rằng:
"anh phải ôm eo em đó nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun - hai mươi ba
Fanfictiongồm hai mươi ba lí do em vẽ nên, bởi vì tú bân mãi chẳng về.