"Wonwoo hở? Hôm nay cũng tới thư viện à?" - Junhwi gập cuốn giáo trình dày cộp trên bàn lại.
"Ừm, đến trả sách với lại tranh thủ không gian ở đây làm vài thứ..." - Wonwoo ngồi xuống chiếc ghế trống đối diện Junhwi rồi mở laptop đặt lên bàn.
"Vẫn chưa xong à?" - Junhwi chán nản gục đầu xuống bàn. Với anh, việc ngồi ngắm một núi giáo trình chán một thì nhìn bạn cùng phòng họ Jeon ngồi cặm cụi edit video từ ngày này qua tháng nọ hẳn phải chán mười.
"Ừ..." - Wonwoo nhàn nhạt đáp, mắt cùng cặp kính dày cộm dán chặt vào màn hình laptop, tay di di con chuột, cắt cảnh này ghép vào cảnh khác, tinh chỉnh khung hình rồi thêm hiệu ứng. Wonwoo bình thường ngoài giờ lên lớp, anh còn nhận thêm công việc edit video, chủ yếu là video quảng cáo sản phẩm cho một số doanh nghiệp nhỏ lẻ, cá kiếm là chính, nhưng chủ yếu vẫn là để giết thời gian cũng như để cảm thấy bản thân bớt vô dụng hơn vào thời gian rảnh rỗi.
"Wonwoo hyung..."
"Gì đây, lại là cậu?" - Wonwoo ngưng tay, đẩy gọng kính, nhìn "sao quả tạ" mới gặp ngày hôm qua giờ lại lù lù xuất hiện trong thư viện.
"Haha... tình cờ quá... em tới tìm tài liệu ôn thi... em có thể ngồi chung được không? Em hứa không làm gì đâu, chỉ ngồi thôi..." - Mingyu bối rối
"Yo Wonwoo~ ai thế? Quen à?" - Junhwi thấy cậu trai lạ mặt liền lập tức bật dậy. Hiếm có mà thấy Wonwoo quen biết với người nào ngoài hội con lươn của hai người. Nếu đây thật sự là người quen thì cậu trai này ắt hẳn là kỳ tích trong lịch sử mở rộng mối quan hệ xã hội của một kẻ hướng nội full-time như Wonwoo rồi
"Không quen!" - Wonwoo thẳng thừng phủ nhận, mắt tiếp tục dán vào công việc còn dang dở.
"Ò sao lại không quen?.... Cậu ngồi đi, bọn anh không phiền đâu" - Junhwi hào phóng vỗ vỗ xuống chiếc ghế trống cạnh mình.
Mingyu không chần chừ mà đi tới, đặt chồng sách xuống bàn rồi kề mông vào chiếc ghế cạnh Junhwi. Người đẹp không cho cũng không sao, nhưng bạn của người đẹp cho phép thì xem như cậu cũng đã ứng trước được 50% cơ hội tiếp cận rồi đi.
"Em cảm ơn nhé, em hứa sẽ không phiền đến hai người đâu..."
"Mà trông cậu quen nhỉ... Năm mấy thế? Tên gì? Khoa nào thế?" - Junhwi với bản tính tò mò bắt đầu mở show "10 vạn câu hỏi vì sao?". Một phần vì anh cũng muốn biết thêm về người ngoại lệ của Wonwoo, một phần bởi trông cậu trai này có chút... quen mắt, hình như anh đã gặp ở đâu đó rồi...
"Dạ em là Kim Mingyu năm 2 quan hệ công chúng!"
"Ô anh cũng quan hệ công chúng. Moon Junhwi, năm 3" - Junhwi ồ lên, thì ra cậu em này là hậu bối của mình.
"Oh chào tiền bối ạ!" - Mingyu đứng dậy cúi đầu chào hỏi.
"Cậu học học phần của giáo sư Park đúng không?"
"Vâng đúng rồi, mà sao anh biết hay vậy?" - Mingyu tròn mắt ngạc nhiên.
"Haha... nói ra thì hơi xấu hổ, nhưng anh học lại môn đấy... Thảo nào trông cậu quen quen, hoá ra là người tuần trước đến lớp trễ nên bị giáo sư bắt hít đất 20 cái" - Junhwi gật gù.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Meanie| Nhật ký theo đuổi Jeon Wonwoo
Fanfiction"Mày có biết cái thuyết gọi là thuyết tình cờ không Mingyu?" "Là như thế nào?" "Là nếu mày tình cờ gặp người ta một lần thì nó là tình cờ Còn nếu mày tình cờ gặp người ta nhiều lần thì đó là định mệnh" Authors: Tteok (Khaw) ft. Bbang (Seohee) Charac...