2. say

1K 125 7
                                    

khaotungg

đi chơi không mày?

first.kp

sắp thi cử tới nơi mà mày còn muốn đi chơi hả?

khaotungg

nồ
tao vẫn học hành chăm chỉ nhé
đi thả lỏng tí thôi

first.kp

đi đâu?

khaotungg

đi quẩy

first.kp

chỗ cũ hả?

tao qua đón mày

khaotungg

ok bạnn

và tối đó cả 2 cùng nhau nhậu nhẹt bung xoã đến quên đường về.

cũng may là người tỉnh táo hơn luôn là first nên khaotung mới được về tới nhà toàn thây.

mở cửa phòng. first dìu khaotung rồi đỡ bạn lên giường.

cởi vớ ra cho bạn dễ chịu rồi rót ly nước để trên bàn. phòng khi khaotung khát.

- tao về đây nhé.

- ư... ưm. đừng... có về _ cậu ngọ quậy, kéo lấy gấu áo của first.

- sao nữa? _ first quay lại nhìn bạn.

- không... tao... thích mày _ khaotung mơ hồ tiếp lời.

- hả?

first đủ tỉnh táo để nghe hiểu những gì bạn nói.

- tao... thích mày.. cực kì... cực thích.

ngay cả trong mơ mà cậu vẫn yêu người ấy đến như vậy.

- ...

- tao.. thích mày lâu rồi.... _ khaotung nhăn mặt, càng bấu gấu áo cậu mạnh hơn. muốn nói hết ra.

- mày say rồi _ first nhìn bạn. ánh nhìn dịu dàng.

- tao... tỉnh... tao thích mày... thật mà _ cậu cựa quậy lắc đầu.

first im lặng.

ánh trăng mờ qua lớp rèm trắng mỏng. thêm ánh sáng từ mấy cái đèn cầu cầu trong phòng khaotung.

first nghiêng đầu nhìn cậu. đôi mắt khaotung ẩm nước nhắm hờ. hai bên má ửng đỏ vì say. sóng mũi cao. đôi môi nhỏ xinh cứ lẩm bẩm câu "tao thích mày."

first cứ vô thức nhận ra, lâu nay khaotung luôn đáng yêu như thế. cũng như bị chuốc thuốc mà si mê cái nhan sắc vạn người mê này.

cậu trong mắt first bây giờ là thập phần xinh đẹp.

cậu không chịu nổi nữa. cuối xuống hôn lên đôi môi ấy.

lần đầu tiên, đó chỉ là cái chạm nhẹ lên môi. cảm thấy môi khaotung thật mềm. liếm môi một cái, lại thật ngọt đi.

lần hai, cậu chìm đắm vào nụ hôn nồng men rựu cùng khaotung. hoàn toàn đánh mất đi tia tỉnh táo cuối cùng.

không biết khaotung có say thật không nhưng cũng hưởng ứng lại cái hôn đó.

first đỡ lấy đầu khaotung. cắn nhẹ môi dưới cậu rồi đưa lưỡi qua chỗ vừa cắn.

thật mềm. thật ngọt. vị như kẹo ấy.

hôn nhẹ lên đôi môi ấy. tiếp tục tách miệng cậu ra mà tiến lưỡi vào. vị ngọt tràn vào khoang miệng first.

cậu thích môi của khaotung.

first mút mát lấy mật ngọt ở trong miệng khaotung. cậu cũng động lưỡi đáp lại một cách vụng về.

tiếng chụt chụt vang lên liên tục trong căn phòng ấy.

phải thừa nhận rằng không ai có thể nói first là 1 badboy với bề ngoài là hội trưởng hội học sinh gương mẫu nghiêm túc.

không ai có thể nói first đã từng có nhiều mối quan hệ yêu đương. mập mờ với rất nhiều cô gái.

và cũng chẳng ai biết first rất giỏi chuyện trên giường. rất giỏi hôn.

đó mới là con người thật của cậu - chàng hội trưởng có thành tích nổi bật nhất khoá.

bất ngờ chưa?

đó giờ chỉ hôn con gái. nhưng lần này lại là thằng bạn thân của mình.

lần đầu biết được nó ngọt ngào tới mức nào.

ngọt hơn cả mật ong luôn.

sau hơn 2 phút thử vị của nhau. first tách khỏi môi cậu. rồi cậu nhìn vào gương mặt xinh đẹp của khaotung.

"không nghĩ mày lại có mặt này đó" _ first vuốt nhẹ hàng mi phải vẫn còn ẩm nước.

thôi thì hôm nay mình ngủ ở nhà bạn vậy. chuyện này mai rồi tính tiếp.

nắng hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ