Chap 1: Rốt cuộc em có yêu tôi không?

10 1 1
                                    

Bây giờ icon "🍠" này sẽ là tui vì nó nói lên tên biệt danh của tui đó :3❤
                                         Vào truyện thui

1 thân hình nhỏ bé đang mang bầu ngắm bầu trời đầy sao qua cửa sổ. Khuôn mặt cậu không hiện 1 cảm xúc nào, cậu thẫn thờ ở đó *sn: mình thật sự không hiểu tại sao mình chỉ có cảm giác đồng cảm với anh ấy chứ không phải là YÊU* hàng loạt những câu hỏi trong đầu cậu mà cậu không có câu trả lời.

"Cốc cốc"

Tiếng gõ cửa của anh đã kéo cậu về thực tại.

- A, anh vào đi cửa không khóa đâu.

"Cạch"

Anh cầm 1 ly sữa ấm trên tay đi tới đặt xuống bàn, anh ngồi xuống giường kéo cậu ngồi vào lòng nói: -em uống sữa đi kẻo nguội.

- ..có thể để một lúc nữa rồi uống đc không?

- Không đc(anh nhíu mày) em sắp sinh rồi phải uống nhiều sữa vào, ngoan, em uống hết ly sữa này anh cho em ăn vặt với xem tivi chịu không!

- Đc (cậu gật đầu)

Cậu uống hết ly sữa rồi lon ton xuống phòng khách để xem tivi. Anh mang cốc sữa cậu uống hết đem đi rửa rồi đi lên thư phòng xử lí nốt đống tài liệu để còn ôm cậu ngủ chứ.

Cậu vớ lấy điều khiển bật tivi lên xem và ăn bim bim rất chăm chú, cái đầu nhỏ cứ lắc qua lắc lại trông rất khả ái.

[🍠: mọi người biết Hạ nhi xem gì không, Hạ nhi xem Pokémon mà cậu còn phải tua đến đoạn có Pikachu mới chịu cơ =))]

Cậu xem ti vi khá lâu thì thấy chán, cậu quay sang nhìn cái đồng hồ hiển thị gần 10 rưỡi. cậu bỏ vỏ bim bim lên bàn, tắt tivi đi cậu lon ton lên thư phòng tìm anh xem anh làm việc xong chưa.

Cậu đứng trước cửa thư phòng vừa mở cửa bước vào.

-Hạo Tường an...  cậu chưa nói hết câu thì đã nghe anh tức giận nói vào điện thoại.

- Các Cậu Làm Ăn Kiểu Gì Mà Để Cho Tên Đó Chạy Thoát Thế Hả!

- Lão đại bớt giận, thuộc hạ sẽ đi bắt tên đó về ngay ạ.(toát mồ hôi hột)

- Đc, tôi sẽ tạm tha, nếu không bắt đc tên đó về bang thì cậu sẽ lấy mạng để đền thay tên đó.

- Dạ.

[🍠: tên bị anh phái người đi bắt là tên đụng chạm cơ thể cậu và khoảng cách của tên đó với cậu gần quá mức cho phép của anh nên bị anh bắt về bang để giết]

Cậu thấy anh tức giận với thuộc hạ và đóng giấy tờ lộn xộn, rơi lung tung xuống sàn liền nhíu nhẹ mày rồi thôi. Anh quay sang thấy cậu đã đứng ở cửa từ lúc nào liền giật mình chạy lại đỡ cậu vào ghế. Anh sợ cậu nghe được lời nói túc giận kia thì sẽ giận anh.

- E..em vào từ lúc nào thế sao không gọi anh 1 tiếng.

- Em vừa vào chưa kịp nói hết câu thì anh đã tức giận nói lớn với thuộc hạ rồi.(thản nhiên)

- Lần sau vào nhớ bảo anh nhá.

Anh xoa tóc mềm mại của cậu cúi người xuống hôn vào môi cậu nhưng cậu lại né đi, anh thấy vậy không vui, trong lòng nhói. Cậu chỉ biết cười gượng cho qua. Cậu thực sự không muốn tổn thương anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfic [Tường Lâm] Tôi sẽ khiến em phải yêu tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ