xóa sạch bằng chứng

2.9K 179 0
                                    

Đột nhiên, Na Jaemin đẩy nhanh tốc độ bú mút, đôi tay cũng năng nổ xoa nắn khắp dương vật Jeno. Anh đang chìm đắm trong sung sướng, thốt ra những tiếng thở ồ ồ, chẳng mảy may đề phòng sự tấn công dồn dập từ phía người kia.

Thấy gậy thịt giật giật, Na Jaemin vội nhả ra, đưa tay hứng xung quanh đầu khấc. Từng dòng tinh trắng đục phun ra từ mã mắt, Na Jaemin như một con mèo nhỏ, mắt chăm chú ngắm nhìn, mông lắc lư, lưỡi nhanh chóng liếm bất cứ giọt nào chuẩn bị chảy ra ngoài.

Trước sự ngạc nhiên của người đối diện, cậu nhẹ nhàng ngồi xuống rồi ngả ra một cách khiêu gợi, bàn tay tưới hết tinh hoa ấy lên hạ thể của mình.

Dương vật xinh xắn vương vãi tinh dịch, bắp đùi trắng nõn với mấy dòng chữ mờ mờ, cửa huyệt nhớp nháp đóng mở liên tục.

Tất cả như đang chào mời Lee Jeno. Tất cả đều là của Lee Jeno.

Cậu đưa ngón tay còn dính chút tinh hoa của Lee Jeno lên miệng người vừa sản xuất ra nó, miệng xinh thốt ra những lời dâm đãng.

"Em đã giúp thầy lấy chất lỏng rồi, đến lượt thầy tẩy rửa giúp em đi."

Chút lí trí còn sót lại trong đầu Jeno lúc này như bay sạch sau câu mời gọi của Na Jaemin. Anh bỗng hóa thành con sói đói, chồm về phía cậu lột sạch chút vải vóc còn sót lại trên người họ.

Lee Jeno bế cậu đi đến chiếc gương bên tủ quần áo trong tư thế đầy xấu hổ. Tay anh đỡ dưới đùi cậu, banh hai chân cậu ra, khiến toàn bộ khung cảnh hoan ái phơi bày ra trước gương.

"Em nhìn cho rõ bằng chứng gian lận của em, và cả việc thầy đã phải khổ sở thế nào để giúp em xóa nó đi nữa."

Ngay lập tức, cậu cảm nhận được gậy thịt thô cứng chọc chọc phía dưới cửa huyệt. Đôi bàn tay gân guốc vừa nâng đỡ, vừa xoa nắn hai bắp đùi nhớp nháp tinh dịch mà Jaemin vừa bôi lên. Những dòng chữ mờ dần dưới tác động của anh, nhưng Na Jaemin chẳng thể chờ cho đến khi nó sạch hẳn. Cậu vội vã nắm lấy dương vật đang cọ sát nơi mép thịt của mình mà nhét vào bên trong. Tinh dịch của anh như chất bôi trơn tự nhiên, khiến gậy thịt xâm lấn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giây phút hạ thể gắn kết, cả hai không nhịn được mà cùng thở hắt ra. Lee Jeno bắt đầu đưa đẩy liên tục như đóng cọc, khiến Jaemin chỉ biết thốt ra những tiếng ú ớ vô nghĩa.

Không một mảnh vai che thân, da thịt ửng hồng, có mấy sợi tóc ướt đẫm dính vào mặt, tất cả đang phơi bày trước gương, khiến Jaemin vừa xấu hổ, vừa tê dại trong kích thích.

Nhìn người đàn ông đang ra vào liên tục trong cơ thể mình, cậu chợt cảm thấy thật may mắn. Bắp tay rắn chắc lóng lánh mồ hôi đang ôm mình trong lòng. Bắp đùi mạnh khỏe đang đỡ mình trên cao. Dương vật thô to đang phục vụ mình dục tiên dục tử.

Làm gì có ai bị phạt mà còn sung sướng đến thế!

Jaemin quay đầu nhìn anh, liếc mắt đưa tình, môi tìm kiếm một nụ hôn. Anh vô cùng hiểu ý, đưa lưỡi quấn lấy đôi môi mềm ngọt như kẹo bông. Phía dưới vẫn không ngừng lại, đẩy đưa liên tục.

Lee Jeno dùng sức căng hai chân Jaemin ra. Hai cánh mông trắng nõn bị đâm đến vặn vẹo. Kẽ mông đỏ thẫm với những nếp uốn ôm trọn xung quanh thân trụ, toàn bộ đều bị anh nhìn thấy. Na Jaemin vô cùng phấn khích, há miệng ra rên to hơn nữa, không hề ngần ngại thể hiện cho người kia thấy mình sung sướng đến mức nào.

[nomin/smut] răn em trên lớp, phạt em trên giườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ