disclaimer: đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. có chứa yếu tố máu me và bạo lực.disclaimer: all of this is a work of fiction. contains very graphic and violent scenes.
taehyung đứng trong ánh đèn neon màu mè sặc sỡ, trong người đã có men say. giọng nam luyến láy từng câu hát trong điệu nhạc. giai điệu trầm bổng từ giọng hát của anh như xoa dịu đi tâm trí, rót vào tai những con người đang đắm chìm trong khoái cảm, say sưa trong rượu chè và ảo giác của những thứ chất gây nghiện.
hắn ngồi bên dưới, tay đong đưa ly rượu chưa được đụng đến một giọt nào, mắt không rời khỏi hình ảnh của anh đứng trên sân khấu với chiếc áo sơ mi lỏng lẻo và quần jeans bó sát làm nổi bật từng đường nét gợi cảm trên cơ thể. thư giãn,cảm nhận những nốt nhạc và giọng hát của taehyung.
"người của anh à?"
một giọng nói đàn ông thu hút sự chú ý của jeongguk. hắn quay đầu về hướng mà đã nghe thấy giọng nói đó, là một gã đàn ông khá lớn tuổi. nhìn qua cũng biết giàu sụ khi trên tay gã là cả đống nhẫn vàng và xung quanh là ba- bốn cô nàng, trên người là những bộ đồ mặc-như-không-mặc, quấn quýt lấy gã.
hắn nhìn gã đàn ông kia bằng nửa con mắt, trả lời, "ừ của tôi."
gã cười, tỏ vẻ vô cùng tự nhiên, "bao nhiêu cho một đêm?"
jeongguk siết chặt ly rượu trên tay, "xin lỗi?"
gã nhắc lại, "bao nhiêu tiền cho một-"
"guk."
giọng nói quen thuộc vang lên bên tai hắn, là taehyung, say khướt, cơ thể loạng choạng, đi đứng không vững mà ngã vào người gã đàn ông kia.
ly rượu trên tay jeongguk vỡ tan, mạch máu xanh đỏ nổi rõ trên mu bàn tay hắn, nhưng bằng cách nào đó biểu cảm trên khuôn mặt điển trai lại không hề thay đổi.
anh như một con mèo, đem đầu cọ vào lòng gã đàn ông.
"anh khát nước ... cưng lấy nước cho anh .." anh nói bằng giọng nũng nịu.
hắn khẽ nhíu mày, gân xanh đã nổi rõ trên thái dương, "taetae, em ở đây."
gã đàn ông cười phá lên, "hahahaha! taetae? dễ thương thật đó!"
jeongguk như đã chịu đủ, hắn bước đến, đem cổ áo của anh xách lên. taehyung say xỉn nhìn hắn, cười nham nhở như đang giễu cợt.
anh thì thầm vào tai hắn, "nhìn cưng kìa, vỡ ly rượu mất rồi."
hắn nhếch mép, đặt anh ngồi xuống chiếc giường êm ái, đem tóc vuốt lên, tay phải đưa về hướng gã đàn ông nãy giờ vẫn đang nhìn anh với ánh mắt thèm thuồng, nói, " taetae, đêm nay sẽ là quà tặng của em dành cho quý ngài đây."
"đêm nay anh sẽ là của ngài ấy... miễn phí."
taehyung cười, bò bằng tứ chi đến chỗ gã, leo lên người gã, bằng chất giọng gợi cảm nói khẽ, " you want me? i'm all yours."
gã cười khoái chí đem mấy ả đàn bà bên người mình đuổi hết đi. tay sờ soạng khắp cơ thể của taehyung, cảm nhận từng đường cong trên người anh. hơi thở nóng hổi đầy mùi rượu bia và thuốc lá của gã thổi vào mặt khiến anh không khỏi khó chịu nhưng trên mặt vẫn là nụ cười dụ hoặc mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KV Ver | Harley quinn
FanfictionAuthor: clinomania Tình Trạng Bản Chuyển: Đã Hoàn coi không thả sao sẽ bị gõ cửa LƯU Ý: Chuyển ver chưa có sự đồng ý của author, nếu author không hài lòng t xóa luôn