8,

23 2 0
                                    

Một tay xỏ vào chân Yumimaro đôi dép lê mình vừa mua được ở phiên chợ gần Giang Quốc, một tay đeo lên đầu Kimimaro chiếc đấu lạp che mặt. Kuro có chút hài lòng nhìn tuyệt tác của mình, khoé môi thiếu nữ hơi cong cong nhưng nhanh chóng hạ xuống. Vì nàng đã phát giác ra những luồng chakra mang địch ý giăng khắp quãng đường kể từ khi nàng tiếp cận lãnh hải Giang Quốc.

"Là Anbu Vụ Ẩn? Shinobi làng Công Tượng? Hay ninja Konoha đây?"

Vừa suy nghĩ, hai bóng dáng cao lớn đã xuất hiện ngăn chặn việc Kuro đột nhập trái phép thông qua mảng bìa rừng giáp biển. Đôi mắt đen lạnh lẽo giương lên, quan sát hộ ngạch trên trán cả hai, đáy lòng nàng thở phào. Vì với nàng, hai cái đầu và cuối nguy hiểm hơn nhiều. Khi giới nhẫn giả đang dấy lên đại chiến, hơn nữa Konoha còn là một trong hai chiến lực chính. Xích mích đến từ làng Đá với làng Lá, sau này dần kéo thêm làng Mây và làng Sương Mù đã khiến nơi này trở thành địa ngục sống. Khi những đứa trẻ còn chưa tốt nghiệp trường học đã bị đẩy lên chiến trận, trở thành từng con tốt thí bị kẻ khác dẫm đạp. Một đứa nhóc vừa lên năm lảng vảng giữa nơi đẫm máu này là điều quá thường trông thấy. 

"Kẻ đột nhập, tự xưng tên đi!"

"Vô nghĩa."

Hừ lạnh một tiếng, một tay Kuro hất hai đứa trẻ lên trời, một tay quăng ra thanh kiếm bị nàng treo bên hông và kết ấn.

"Thuỷ độn: Thuỷ Đoạn Ba!"

"Kết ấn bằng một tay!?"

Ngay lập tức, hai tên shinobi làng Công Tượng vội vã thi triển nhẫn thuật để ngăn cản nó. Nhưng nào có thể, khi phía sau lưng Kuro là cả một đại hải. Tuy việc kết ấn bằng một tay khiến uy lực bị giảm đi phần nào, thế nhưng dựa vào nguồn nước xài mãi không hết đã khiến Kuro chiếm thế thượng phong. Vội vã thi triển ấn xong, Kuro vươn tay đỡ lấy hai đứa trẻ bị nàng quăng lên, thu hồi thanh kiếm vừa quăng ra đã nhân cơ hội hai tên shinobi tránh né mà cắt ngang yết hầu. Mắt đen sâu thẳm nhìn hai xác chết trước mặt, Kuro thả Yumimaro cùng Kimimaro xuống đất, phong ấn chúng vào nhẫn trục, dùng hoả độn để thiêu sạch vết máu chỉ để lại vài vết cháy đen và rải bột tiêu trừ mùi lên, nàng mới an tâm cùng bọn họ đi tiếp để tiến vào sâu Giang Quốc. Muốn đến được làng Mưa, phải đi xuyên qua làng Công Tượng, điều này khiến cho vị ninja trẻ tuổi sống ở hải đảo cách biệt với thế giới như Vụ Ẩn phải nhỏ giọng càm ràm.

"Đi thôi."

Thuấn thân khỏi nơi này, để lại một mảnh đất liền dần bị thuỷ triều lên cao nuốt trọn.

Họ thuê tạm một nhà trọ ở thôn xóm tấp nập khách du lịch nhưng hiện giờ đã xơ xác vì chiến tranh. Kuro đã băng kín mặt cả nhóm chỉ để lộ ra mắt, mũi, miệng. Nàng còn cẩn thận hơn khi mặc một chiếc áo rách sờn cũ như những võ sĩ lang thang làm nhiệm vụ kiếm sống. Kuro hầu hết đều nhận những nhiệm vụ nằm ở vị trí gần nơi họ tạm trú để phòng hờ có chuyện bất trắc. Thậm chí thiếu nữ còn gắn thuật thức Thông Linh lên mỗi đứa trẻ nhằm khi đại hoạ đến thì sẽ triệu hồi họ bên mình.

"Đợi ta nhé."

Sờ nhẹ gò má của hai Kaguya bé tí tẹo, nàng thấp giọng dặn dò, nhét vào lồng ngực họ hai con dao vừa được Bảo Kiếm Sương Mù đánh cắp từ mục tiêu nhiệm vụ cũ. Lời vừa dứt, nàng đã vội thuấn thân rời khỏi nhà trọ bằng cửa sổ, chân đạp lên từng nóc nhà chậm rãi chạy đi để lại bên trong một con thỏ nhút nhát và một con thỏ dễ đột tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【ɴαrυтo】Hắc Bạch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ