Wonwoo im lặng nghe một màn nháo nhào trong Discord. Wonwoo nhăn mặt, ồn thật sự ồn!! Cái sự nhiều lời của mười mấy con người này làm Wonwoo tự nhiên nhớ đến câu nói của một nhà hiền triết nọ: Nhóm có mười ba người, mỗi người nói một câu là thành mười ba câu rồi. Wonwoo lại thở dài, nãy giờ mười hai con người nói liên tục như cái máy khâu, mỗi người chắc cũng phải ít nhất là năm câu. Wonwoo có mỗi hai cái tai nên nghe gì cũng không kịp, thanh âm cứ bùng nhùng bùng nhùng trong màng nhĩ của anh.
"Wonwoo lập phòng đi cưng" Seungcheol nói, Wonwoo cũng nhanh chóng đi lập phòng khi thấy mọi người bảo đã vào game hết rồi.
Wonwoo lập một phòng private rồi gửi code đi cho mọi người. Anh xí cho mình màu trắng tinh khôi dù tên anh đặt là wwđậuđỏ, kệ chứ, Wonwoo thấy mình rất hợp với màu trắng.
Chưa đến một phút đã có năm người vào, là Seungcheol, Seungkwan, Seokmin, Jeonghan và một người nào đó đặt tên là hehe. Vì sao Wonwoo lại không nhận ra hehe trong khi bốn người kia anh lại biết? Vì tên của Seungcheol là therichone cũng là tên ingame trong Valorant của ổng. Tên của Seungkwan là samdasoo, tại cu con mai này muốn trở thành gương mặt thương hiệu của hãng nước suối nổi tiếng tại quê hương mình - Jeju ý mà. Tên của Jeonghan là yjh1004, nhìn cũng biết Jeonghan là ai còn ai là Jeonghan.
Và Wonwoo thực sự thắc mắc không biết hehe là ai.
Anh chả bận tâm nữa, chạy đến cái chỗ máy tính để custom lại con ú của mình. Anh chọn cho mình cái mũ mèo. Hê, Bạch Miêu Tiểu Hữu nè, ai muốn hốt dìa nuôi hem??
"Tui đội mũ mèo nè, nya~ ichi ni san, nya~" Wonwoo nói với cái giọng dẹo dặt nhão nhoẹt. Cái giọng trầm của anh mà nói kiểu đó thì nghe gớm tai lắm. Wonwoo làm nũng nói giọng khác dễ thương hơn nhiều cơ.
Jeonghan bật cười, Wonwoo thấy mình như đang được cổ vũ để làm thêm mấy trò con bò xàm xàm. Anh tiếp cận cậu bạn hehe bí ẩn, chạy từng bước nhỏ đến.
"Nya~~"
Jeonghan cười lớn hơn, Seungcheol ho như kiểu bị sặc nước, Seungkwan thì cười với cái giọng hơi ái ngại.
"Ờm... Wonwoo hyung? Hehe là Mingyu hyung đó anh. Đừng nya nữa"
...
.............
.......................
Hừm...
Hôm nay đúng là ngày đẹp để chết mà.
Wonwoo lập tức mute mic Discord. Anh chạy đến bên giường của mình, ngã xuống lăn lộn rồi gào lên trong vô vọng. Có chúa mới biết anh cảm thấy nhục nhã đến mức nào. Wonwoo giãy nảy lên, đập bùm bụp vào cái gối đáng thương. Anh bệt đít xuống nền nhà, ngồi ôm đầu gối. Đầu tóc Wonwoo rối tung hết cả lên, mặt anh đờ đẫn phờ phạc, trông tàn không chịu được. Wonwoo muốn nhảy lầu quá.
"Hình như chúng tôi đã bỏ lỡ gì đó" Soonyoung nói, giờ cậu ta mới vào phòng, cũng là người vô trễ nhất, đúng là con người không thuộc về game gủng và công nghệ mà.
"Wonwoo sẽ muốn giấu chuyện này với con cháu khi anh ấy về già" Seungkwan phán một câu, tính tò mò của mười mấy con người kia lập tức được mở khoá, nháo nhào lên hỏi vụ gì vụ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
민원;; textfic;; valorant nhưng đừng va vào tôi?
फैनफिक्शनwonwoo tội nghiệp bị nhét vào chung một team với người mình ghét ghét nhất. notes: - lowercase - super ooc - side couples: cheolhan, seoksoon, junhao - rất chi là hỗn láo mấc zại - hong thích văng tục thì click back nhoa - tui không có chơi valorant...