Phụ Phụ Chi Mệnh (7 END)

307 9 0
                                    

【 trạm trừng 】 phụ phụ chi mệnh ( một )

Ngọt, không khổ

————

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ có phụ phụ chi ngôn, này không phải nghe nói, đây là sự thật, nhiều mặt chứng kiến từ trước đến nay đáng tin cậy ổn trọng giang tông chủ cùng thanh hành quân định ra.

Bọn họ không có uống say, không có đánh cuộc, từ trước đến nay giao thoa không nhiều lắm hai nhà người ở Lam gia thanh đàm thịnh hội, trước mắt bao người cấp lúc ấy đã sinh ra Lam Vong Cơ cùng còn chưa sinh ra giang trừng định ra oa oa thân.

Lam gia cùng Giang gia kết hợp, này bị ngay lúc đó tu sĩ xưng là liên hôn thay đổi vận mệnh, lam mẫu không có ý kiến, nàng cũng vô pháp phát biểu chính mình ý kiến, mà ngu tím diều càng không có ý kiến, Lam gia cùng Giang gia, thân phận địa vị tương đương, ngu tím diều cảm thấy giang tông chủ khó được làm một kiện nàng phi thường vừa lòng sự.

Chờ giang trừng sinh ra, bọn họ ngây ngẩn cả người, hai nhà đều là đỉnh cấp thế gia tông chủ, lúc ấy ai có hay không mở miệng nói, đồng tính khác hai đứa nhỏ có thể đương huynh đệ, ngu tím diều sĩ diện, nàng nhưng không nghĩ muốn trở thành Tu Tiên giới chê cười, tuy rằng này ở giang phong miên xem ra cũng không phải chê cười, nhưng hắn vẫn là tôn trọng ngu tím diều quyết định, chỉ thông tri Lam gia, cũng không đi nói hai bên oa oa thân, giang phong miên không nói, Lam gia càng không tiện mở miệng, rốt cuộc lúc ấy trước đưa ra chính là bọn họ Lam gia.

Chuyện này đã bị trầm đi xuống, mười mấy năm đi xuống, tuổi trẻ tiểu bối không biết, trưởng bối ai không biết ngu tím diều và sĩ diện, vì cấp Giang gia mặt mũi, càng không có ai nhàm chán đi đề ra.

Việc này ở giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đi hướng vân thâm không biết chỗ khi bị giang phong miên cấp nói ra, ngu tím diều giận trừng giang phong miên không nói lời nào, lại nhớ lại lúc ấy chính mình là như thế nào vừa lòng đồng ý, Giang gia là như thế nào xuẩn đồng ý.

Hai bên tông chủ ước định tốt sự tình, cũng không có người đi giải trừ hôn ước, cũng không có nói cập việc này, đại gia cũng đương không có việc này, tùy ý này phát triển, hai nhà tông chủ qua đời nhiều năm, lam hi thần lên làm vân thâm không biết chỗ tông chủ, giang trừng lên làm Liên Hoa Ổ tông chủ, một lần thanh đàm thịnh hội lại bị người vô tình đề cập.

Lam Vong Cơ vẻ mặt ngạc nhiên, hắn căn bản không biết việc này, giang trừng mặt hắc tưởng trừu chết người nọ, hắn là biết đến, năm đó hắn thượng vân thâm không biết chỗ cầu học khi, cha mẹ tìm hắn nói qua việc này, cũng không có kêu hắn nhất định phải dựa theo ước định oa oa thân ở bên nhau, giang trừng tuy nhớ kỹ, nhưng cũng không đương một chuyện, nhiều năm như vậy qua đi, hắn đều quên, nếu không phải người này nhắc tới, hắn cũng sẽ không từ trong trí nhớ đưa ra này đoạn ký ức.

Giang trừng lúc ấy liền vứt ra tím điện, sợ tới mức bọn họ không dám nói lời nào, giang trừng sớm đã không phải năm đó thiếu niên tùy ý người khi dễ, hắn một phen lời nói, thông tục điểm từng người mạnh khỏe, không cần để ý, tương đương bận tâm hai nhà mặt mũi cảm thụ.

[QT] Tổng hợp truyện dàiWhere stories live. Discover now