Phu nhân của ta cùng hắn của hồi môn nha hoàn (8 END)

343 16 3
                                    

【 trạm trừng 】 phu nhân của ta cùng hắn của hồi môn nha hoàn 1

Thế hôn, hai bên chưa bao giờ đã gặp mặt.

————

Cô Tô vân thâm không biết chỗ Lam thị, cường cưới vân mộng Liên Hoa Ổ tông chủ chi nữ giang ghét ly, vì cứu giang ghét ly, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nam giả nữ trang thế gả.

Lam gia ngự kiếm phi hành mở đường, đám kia mặc áo tang bạch y hôm nay cũng đổi thành hồng y, ' giang ghét ly ' cùng ' Ngụy tiên tiên ' ngồi ở đỏ thẫm bên trong kiệu, thập lí hồng trang.

"Nghe nói đây là Lam gia nhị công tử cố ý đưa lại đây thư tình." Ngụy Vô Tiện nói.

"Hàm Quang Quân tài hoa hơn người, hẳn là sẽ không tồi." Giang trừng nói.

"Hồng đậu sinh nam quốc, xuân lai phát kỉ chi. Nguyện quân đa thải hiệt, vật ấy nhất tương tư." Ngụy Vô Tiện khinh thường đem thư tình ném xuống đất, đề đề bộ ngực "Ngọa tào! Quá có lệ."

"Ta không cảm thấy a," giang trừng ăn đậu đỏ cơm nhưng vui vẻ "Đây chính là lam nhị công tử thân thủ làm, hiện tại còn nhiệt trứ."

"...... Giang trừng, ngươi biết đậu đỏ cơm hàm nghĩa sao?"

"Có ý tứ gì?"

"Có hỉ sự mới ăn, điềm mỹ ngọt ngào, rực rỡ."

Giang trừng trầm mặc nhìn đậu đỏ cơm hai giây sau quyết định "Có chút năng miệng, nhưng thật sự ăn rất ngon, ngươi nếm thử!"

Ngụy Vô Tiện thỏa hiệp, bởi vì thật hương định luật.

Vân thâm không biết chỗ sơn môn chỗ, đứng đầy Lam thị người, mỗi người phong thần tuấn lãng, phong độ nhẹ nhàng, một chút thanh âm cũng không có, điểu thanh đều so với bọn hắn càng sảo, Ngụy Vô Tiện đứng ở cỗ kiệu bên cạnh, hoảng sợ truyền âm "Giang trừng, ngươi muốn xong đời."

"Ta xem là ngươi đi, Lam gia thủ quy củ ngươi lại không phải không biết."

"May mắn bọn họ xuyên chính là hồng y, bằng không ta sợ thành đưa ma."

"Ngươi nếu là lòi, thật sự liền thành mười dặm đưa ma."

Lam gia dẫn đầu chính là tông chủ lam hi thần, Liên Hoa Ổ cùng kim lân đài giải trừ hôn ước, vân thâm không biết chỗ lập tức cùng Liên Hoa Ổ liên hôn, liền sợ thanh hành quân hai đứa nhỏ đi lên oai lộ. Lam hi thần biết quên cơ không muốn cưới Giang cô nương, nhưng đây là trong nhà trưởng bối quyết định, không thể trái kháng.

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái.

Lam hi thần ôn hòa cười cười "Thành thân về sau không thể lập tức đi đêm săn, không thể cô phụ Giang cô nương."

Lam gia chủ sự đệ tử "Nhị công tử, nên bắn kiệu môn."

"Ân." Lam Vong Cơ tư thế tiêu chuẩn, kiệu bên Ngụy Vô Tiện gật đầu, ân ~ đây là thần tiễn thủ hạt giống tốt...... Nhìn mũi tên bắn thủng kiệu môn trát đi vào, Ngụy Vô Tiện thở hốc vì kinh ngạc, huyết bắn đương trường a, hôn lễ thật thành lễ tang! Không biết giang trừng đã chết không có.

Toàn trường yên tĩnh.

Giang trừng trừng lớn đôi mắt, nghiêng đầu nhìn đinh ở cỗ kiệu thượng mũi tên, nghĩ mà sợ không thôi, liền kém một bước, hắn liền đi gặp phi phi nó mụ mụ.

[QT] Tổng hợp truyện dàiWhere stories live. Discover now