mafia!au
r18! ooc!
_______________________
"một, hai, ba, bốn... chín? ừm, ấn tượng đấy, thân thủ không tồi"
một người đàn ông cao ráo, lịch lãm trong bộ coat đen chầm chậm bước đến từ sau lưng ajax. hắn ta nhẹ nhàng vén mái tóc cậu và lau đi vệt máu chảy dài trên gương mặt thanh tú. tuy là một hành động quan tâm ngọt ngào nhưng lại khiến childe ớn lạnh, bởi vì cậu biết rõ, người ấy chính là morax - thương nhân khét tiếng số một của giới ngầm, người mà không ai muốn đắc tội với.
childe hai tay bị trói ngược ra sau, miệng và mắt bị miếng giẻ buộc chặt, trên người thì chằng chịt những vết bầm tím xanh, máu rỉ ra ướt cả một vùng áo đen nhàu nhĩ. mới hôm trước, childe được lệnh một nhiệm vụ từ tổ chức - cướp chiếc vali trắng trong cuộc giao dịch của morax. morax nổi tiếng với sự sòng phẳng và uy tín trên từng món hàng. biết được địa điểm giao dịch đã khó lòi con mắt huống chi là cướp. thế nhưng cậu trai cứng đầu này vẫn cố chấp làm và cuối cùng thì một sơ suất nhỏ đã xảy ra khiến cậu chỉ kịp đưa chiếc vali đi còn bản thân thì kẹt lại ngay trong hang ổ của địch. tartaglia dũng mãnh hiếu chiến giờ đây thảm bại chờ chết.
đột nhiên, một bàn tay to lớn giật phăng cái bịt miệng cho cậu. chẳng biết miếng giẻ chui từ xó nào ra nhưng cái vị thì gớm không tưởng được. childe ho khan vài cái, trong đầu nghĩ đến đủ thể loại tra tấn giết chóc mà có thể sẽ xảy ra với cậu. khăn bịt mắt vẫn chưa được cởi nhưng khí chất thời thượng át người liên tục phả ra khiến cậu chắc chắn rằng người đó đang ở cạnh cậu, rất gần.
"là ai gửi cậu đến?"
"..."
"nói cho ta tên của cậu?" zhongli có vẻ đã mất đi kiên nhẫn, hắn ta nói với giọng gấp gáp hơn.
"..."
"trả lời. ta không muốn gương mặt xinh đẹp này sẽ bị xiao rọc nát đâu"
đáp lại zhongli vẫn là một sự im lặng như tờ. có vẻ điều này đã chạm đến giới hạn của hắn. zhongli mạnh tay bóp lấy cằm childe, gằn giọng
"tốt thôi, giờ thì nghĩa trang sẽ có thêm một bia mộ vô danh"
"trước đó thì người oẳng trước sẽ là ông đấy"
"ồ?"
childe nhổ một bãi đờm toàn máu trong miệng ra, buông một lời chửi rủa. ngay lập tức cậu đã cảm nhận được cái lạnh sắc lẹm của cây thương đang kề trước cổ kèm thêm lượng sát khí ngạt thở. zhongli bật cười lớn, phẩy tay ra hiệu cho xiao dừng tay.
"cậu không biết mạng sống của mình chỉ còn đến đâu sao?"
hắn ấy à, mấy lời xúc phạm này chẳng nhằm nhò gì đâu. cái chính là hắn đang điên tiết lên về có người dám đụng vào hàng của hắn. zhongli nghe xiao kể lại rằng cậu ta dùng chính bản thân để đánh lạc hướng cho đồng bọn chạy thoát nên mới bị bắt lại. xiao cũng đưa ra lời cảnh cáo rằng cậu trai đầu gừng này không hề xoàng xĩnh, xin ngài hãy cẩn trọng. tính lại, nhóc con này là trung thành hay liều, nãy giờ bị đánh đến bầm dập mà chẳng hé môi nửa lời, thậm chí còn thách thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
xàm xí zhongchi
Фанфикmấy thứ dở hơi đột nhiên nhảy ra trong đầu mình và mình thấy nó hợp với zhongchi dynamic nên 😉 !!WARNING!! _lowercase _có thể bị ooc