Nhân vật mới nè: Bạch hổ
..____________________________________...
Chuyển cảnh ...Bên phía Nami và Luffy .
Này Nami , cậu tìm thấy gì ăn chưa , đã sắp hết một ngày rồi đấy . _ Luffy mếu máo vì đói.
Tớ cũng đang đói chớ bộ , cậu phải để tớ nghĩ cách chứ. _ Nami vắt óc suy nghĩ .
Bỗng một con lợn rừng hùng hổ lao với vận tốc hai km trên giờ đến chỗ Nami.
Này Nami , cận thận !!! _ Luffy chạy đến ôm Nami sang một bên.
A, có cách rồi. _ Nami
?????????_ Luffy
Cậu chỉ cần đánh bại con lợn rừng này , rồi chúng ta đêm nó đi nướng là xong, cậu hiểu chưa. _ Nami chỉ tay vào con lợn.
Thịt,thịt thịt ,mày có vẻ ngon đấy lợn à._ Luffy mắt sáng như đèn pha ô tô lao thẳng đến chỗ chú lợn tội nghiệp.
Bịch!!! Chú lợn đã ngã xuống r ngỏm.
( mn nghĩ chưa chú lợn này ngã xuống là do anh lù đánh đúng hơm , nhưng mà đời ko như mơ đâu đấy nhé .)Nami và Luffy đang ngơ ngác vì ko hiểu gì thì Brook từ đâu chui ra đứng đằng sau con lợn và ổng cũng chính là người đã làm chú lợn đi về với đất mẹ , đằng sau Brook là Sanji và Ussop.
Yohohoho !! Lâu rồi ko gặp, cô có thể cho tôi xem quần ..... Bốp ! Bốp!!_ Brook chưa kịp dứt câu đã bị Nami đập.
Shishishi ! Thì ra là mọi người à, Brook , Sanji, và cả Ussop nữa. _ Luffy "cười tươi".
Ôi , tiểu thư Nami cô có thể cho tôi ôm cô được ko ? _ Sanji uốn éo như cọng bún chạy lại chỗ Nami với con mắt hình trái tim.
Cậu tránh ra, cậu ko được ôm cô ấy !! _ Luffy chắn trước Nami nói.
Tại sao ? _ Sanji
Tại vì cô ... cô ấy là người của tớ mà . _ Luffy hét lớn
Cái...cái gì...ai...ai là người của cậu hả !!_ Nami mặt đỏ như quả cà chua lao tới đánh Luffy túi bụi .
Ớ in ỗi, ớ ỡ lời (tớ xin lỗi, tớ lỡ lời .) _ Luffy nói với khuôn mặt bầm dập.
..__________....
Trong khi Robin đanh rất miệt mài đi kiếm lá cây thì cô nghe thấy tiếng con gì đó đang rên la thảm thiết , cô tò mò chạy lại xem ,thì thấy một chú hổ con đang bị thương rất nặng và đang bị những tảng đá to đè lên người trông chú thật tội người , cô liền dùng năng lực trái ác quỷ để giúp chú hổ thoát khỏi những tảng đá, rồi cô bế nó lên cùng với đống lá cây và một ít nước suối để đi về chỗ Chopper.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến Hành Trình Đặc Biệt Của Tôi Và Em
FanfictionĐây là bộ fanfic nói về tình yêu trong sáng của một đôi hải tặc trẻ .