Chapter trước ....Chắc hẳn lũ này đang đi tìm cậu nhưng chắc sẽ không gặp lại lần-
{Cảnh Báo: mau chóng tìm chỗ trú nạn.
Phân tích: Lãnh thổ của cá thể Guy Crimson thích hợp.}
[Sao đột nhiên!?]
__________
{Báo Cáo Dự Đoán: khả năng cao cá thể Gabiru sẽ báo cáo về việc một đứa trẻ có mái tóc xanh giống ngài cho các cá thể khác.}
[Cái gì!!!]
Dự đoán của Ciel chưa bao giờ là sai hoặc rất ít khi sai nhưng nếu tìm chỗ trú ẩn thì có cần nhất thiết phải qua lãnh thổ của tên Guy đó không chứ!?
Mặc không cam lòng nhưng cậu nghĩ đến cái cảnh mình bị trăm ngàn con mắt từ thuộc hạ nếu không tính kể cả bạn bè đang nhìn cậu với dòng chữ in rõ trên mặt 'kẻ vô trách nhiệm' thì cậu đã về lâu rồi!
Chết tiệt!
Nhanh chóng quay lại nhà trọ gom hết tiền tích góp được mà đi mua đồ cần thiết để đến lãnh thổ của tên kia.. Dù sao nó cũng là quyết định đúng. Còn nhiệm vụ nhỏ nhoi kia không quan trọng!
{Phân Tích: thời gian mất: 3 tháng, 26 ngày.}
Cái đó cậu thà bị phát hiện còn hơn! Cậu bắt đầu nhớ thương các kỹ năng của mình rồi, cánh cổng không gian của cậu!!!
Nhưng nếu dùng tiền tích góp e là không đủ, vì Rimuru vốn là người thích đồ ăn ngon nhưng các quốc gia khác bán đồ không hề rẻ như Tempest. Mỗi lần chi tiền cho cái gì đó cũng phải suy nghĩ thật kỹ, thậm chí phải hỏi ý kiến của cô nàng Ciel.
Với số tiền ít ỏi này, cậu không dám làm liều đâu, chưa nói tới chủ tịch giờ là giống con người 80-90% rồi chứ không phải là Slime nguyên chất nữa. Khả năng sống sót qua cái vùng đất băng đó là rất thấp!
〈Báo Cáo: sao chép thất bại〉
〈Báo Cáo: sao chép thất bại〉
〈Báo Cáo: sao chép thất bại〉
〈Báo Cáo: sao chép thất bại〉
....
[Ciel? Cô làm gì vậy?]
〈Báo Cáo: sao chép thành công kỹ năng 'cánh cổng không gian'〉
"!?"
Rimuru giật nảy mình trước câu nói của Ciel vang vọng trong đầu, cô nàng này thật sự là trên tinh thông dưới vạn lý sao!?
Hiện tại Ciel đang nâng cấp cho kỹ năng cô mới sao chép hay trộm cắp gì của ai đó hoặc đây là tàn dư từ kỹ năng cũ của cậu hay gì đó, nên Rimuru không dám làm phiền Ciel. Cậu tự mình đi mua đồ để chuẩn bị cho cuộc hành trình 'nhận tội' trước Guy.
...
Đã 2 ngày trôi qua, Rimuru với gương mặt trùm kín cùng một chiếc áo khoác lông nóng nực và to hơn cả thân mình. Cậu mở rèm len lén nhìn xuống dưới, quả nhiên các thuộc hạ của cậu đang đổ dồn về đây... Đáng sợ quá.. Nhìn ai cũng tràn ngập sát khí, nếu trước khi mất cậu không nói rằng 'không được giết người vô tội' thì có lẽ mấy kẻ xung quanh đó bay đầu rồi...