Chapter 4: Chuyến dã ngoại (2)

423 16 0
                                    

Ở nơi cắm trại thầy Henderson thấy Damian đag bế Anya với vết trầy và chân của Anya cx đag bị sưng lên liền chạy đến.
''Trò Foger!? Em có sao k?''
''Dạ em...''
Cô chưa kịp nói thì Damian chặn lại.
''Thưa thầy, bn ấy bị bong gân rồi! Hộp sơ cứu đâu rồi ạ?''
( Dù là đi cắm trại nhưng trường Eden cx đã thuê phòng khách sạn cho toàn bộ học sinh nha các bn. )
''Thầy cx k bt nữa, bây giờ em hãy đưa trò ấy về khách sạn nhà trường đã thuê đi, ở đấy có hộp sơ cứu đấy''
''Vg ạ em xin phép''
Vừa dứt lời Damian liền chạy một mạch về phía khách sạn, may mà cx gần khu cắm trại. Vảo khách sạn cậu lấy đại một chiếc chìa khóa ở quầy tiếp tân rồi chạy lên phòng. Cậu đặt Anya xuống giường, cậu lấy đồ để sơ cứu cho cô, nhưng vì cô đag mag vớ nên phải tháo một bên vớ của cô ra rồi mới sơ cứu đc nên cậu buộc phải tháo vớ của Anya ra, lúc này mặt cô hơi ửng hồng vì ngượng, Damian cx ngại lắm chứ mà đâu làm j đc.
Khi tháo chiếc vớ của Anya ra thì cậu thấy chân cô bị bầm và sưng tấy lên, mặt cô nhăn lại vì đau, cậu nhìn thấy thì rất lo lắng cho cô, sau một lúc sơ cứu thì Anya cx đã đỡ hơn rồi.
''Cảm ơn cậu nha con thứ''
''C-có gì đâu chứ tại tôi k muốn gặp phiền phức thôi...''
( Tác giả: Thik muốn chít mà giả bộ.)
Hai ngươi nói chuyện qua loa một hồi khi cậu nhìn lại thì thấy Anya đã ngủ quên rồi, chắc tại cô quá mệt rồi. Cậu nhìn cô ngủ gục rồi nghĩ.
*Cậu ngủ trông đáng yêu quá đó chứ... mik đag nghĩ cái gì vậy chứ!?*
Cậu nhẹ nhàng đỡ Anya xuống giường nằm ngủ cho thoải mái, cậu nhìn Anya ngủ rồi cx thiếp đi lúc nào k hay, khi cậu tỉnh dậy cậu thấy Anya đag nhìn cậu rồi cô cười khiến Damian đỏ mặt bật dậy.
''C-cái gì vậy, cậu dậy từ khi nào?''
''Anya vừa mới dậy thôi mà đã thấy con thứ ngủ rồi''
Cô vừa cười vừa nói.
Bỗng nhiên cô đọc đc suy nghĩ của Damian mặc dù cô đã học đc cách k đọc suy nghĩ của người khác nhưng đôi lúc cô cx vô tình đọc đc suy nghĩ của họ.
*Cậu cười lên đẹp lắm, tình cảm tôi dành cho cậu chắc là một thứ tình cảm mà cậu k nhận ra, đó k phải tình cảm bn bè đơn thuần mà là cao hơn, tôi nghĩ chắc cậu sẽ k bao giờ nhận ra đc là tôi đã thik cậu rồi*
Anya đọc đc mặt cô đỏ lên k ngờ con thứ lại thik mik, mà thứ tình cảm đó cô đã sớm phát hiện ra rồi.
''Nè con thứ''
''J vậy''
''Cậu có muốn nói j với tớ k~?''
Anya nhìn Damian bằng ánh mắt đắc ý.
''Cậu...nói gì v-vậy?''
Mặt cậu đỏ lên vì lời nói đó của cô.
''T...tôi ko m- uốn nói j...cả''
''Vậy tại sao cậu lại nói ấp a ấp úng thế kia, mà mặt còn đỏ lên nữa?''
''Àh...uhm...thì''
Cuối cùng cậu cx đã thừa nhận mà mạnh dạn thổ lộ tình cảm với cô.
''T-thật ra tôi đã lỡ...thik c-cậu mất rồi...''
Cô cx bất ngờ vì Damian lại thẳng thắng đến vậy và cô cx đáp lại tình cảm của cậu.
''Uhm...tớ...tớ cx thik c-cậu...''
Damian k ngờ Anya sẽ chấp nhận lời tỏ tình của cậu, cậu cười nhếch mép rồi nhẹ nhàng ôm lấy Anya và trao cho cô một nụ hôn.
Vậy là 2 bn trẻ này đã có một trải nghiệm mới và rất thú vị trong chuyến tham quan lần này.
29/8/2022

[ Damian x Anya] Tương lai của hai taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ