Chapter 5: Trà xanh (1)

432 15 0
                                    

(Tác giả: Có dramma k hề nhẹ nha bà con.)
_________________________________________
Tác giả; Kelly Harley là nhân vật mik thêm vào để viết truyện chứ k phải nhân vật trong câu chuyện gốc đâu nha m.ng
_________________________________________
Lúc này, Damian, Anya và Becky tất cả đều đã tốt nghiệp trường Eden rồi, trước đây ba người cùng nhau đi học mà giờ m ng đã tốt nghiệp trường Eden đc 2 năm rồi, Damian và Anya hiện tại đag hẹn hò, Becky cx bt chuyện đó.
Một hôm, Damian mời Anya đi chơi nói đúng hơn là đi hẹn hò ấy và tất nhiên là cô đòng ý rồi, khi cô tới nơi Damian đã hẹn cô thì cả hai bắt đầu di chơi, khi hai người đag chuẩn bị đi ăn lại bất chợt gặp một người đó là Kelly Harley người bn của Damian. Kelly nhìn thấy Damian liền chạy tới ôm cậu trc mặt Anya, Damian sợ cô hiểu lầm cho nên đã đẩy Kelly ra và nói.
''Cậu đừng có làm như vậy tôi đã bn gái rồi!''
''Hả cậu có bn gái rồi sao? Sao cậu k đợi tớ~''
Lúc này Anya đã có phần k vui rồi. Damian bt ý cậu liền nói.
''Đừng có tào lao nữa, cậu về nc rồi thì về đi đừng làm phiền tôi''
Cậu nắm tay Anya rời đi.
''Anh xin lỗi, em đừng để tâm nha''
''Em k để tâm đâu, anh đừng lo mà thôi bây giờ chúng ta đi ăn đi''
''Đc rồi, thịt xông khói đúng chứ?''
Cô cười vì thấy Damian rất hiểu ý mik.
Khi đến nhà hàng sau khi đã gọi món trong lúc đag đợi món mang ra ai mà ngờ lại tiếp tục gặp Kelly.
''Á Damian cậu cx đến đây ăn à? Trùng hợp ghê, vậy chúng cùng ngồi ăn chung nha.''
Cậu còn chưa kịp đồng ý thì Kelly đã ngồi cạnh cậu rồi, khiến cậu nghĩ ko bt Anya có buồn k?.
Rồi Kelly nói tiếp.
''Mik xin lỗi nha, lâu rồi mik chưa ngồi cùng Damian nên cậu thông cảm nha~''( Con tác giả: Giả trân )
Anya cx bình tĩnh trả lời nhưng cô cx một phần nói bóng, nói gió.
''À k sao tình bn là tình bn, còn tình cảm là nó khác bn ha~''
Damian nhìn cô rồi cười nhếch mép.
''Chị...chị nói vậy là có ý j''
'' Tôi nói vậy đó, ai kia tự hiểu đi''
''Chị, hừm!''
Sau khi đồ ăn đã đc mang ra thì ba người bắt đầu ăn nhưng Kelly có một hành động khiến Anya rất ngứa mắt, Kelly lấy một miếng bò của cô đưa vào dĩa của Damian.
''Damian à, miếng bò này ngon lắm cậu ăn thử đi''
Tất nhiên là Damian k ăn rồi, cậu đứng dậy rồi gọi Anya đi cùng khỏi đó khiến Kelly tức điên.
''Tôi k ăn đâu! Anya, đi thôi''
''Vâng''
Hai người đứng lên rời đi.
''Damian à cậu đi đâu vậy?''
*Chắc chắn là tại cô ta, cô hãy đợi đấy tôi sẽ khiến anh ấy thuộc về tôi*
''Damian, anh làm vậy có quá đáng lắm k?''
''Mặc kệ cô ta đi''
''Ukm''
Sau đó cậu đưa cô về nhà rồi cậu cx về nhà. Anya về nhà và bị mẹ chọc ghẹo vài câu khiến cô ngại đỏ mặt.
''Anya của mẹ lớn rồi, còn có bn trai đưa về tận nhà nữa ma2~''
''Mẹ...''
Cô ngại quá nên đi ra chơi với bond, Loid thấy vậy anh cx cười rồi nghĩ.
*Anya ngày nào nay đã lớn thật rồi, chiến dịch strix cx hoàn thành*
Rồi đến một ngày, Anya đag đi mua sắm cùng người bn thân là Becky trong cửa hàng mua sắm, hai người đag đi chọn váy thì bất chợt Anya thấy Damian đag đi ở cùng Kelly ở cửa hàng, sau đó cô bắt gặp cảnh Kelly đag ôm Damian và còn hôn cậu ấy nữa. Anya thấy cảnh đó trái tim cô vỡ nát thành từng mảnh.
Damian lúc này k bt là Anya cx ở trong cửa hàng này.
Anya vội vàng chạy ra ngoài, Becky thấy vậy liền hét lên, Damian đã nghe đc tiếng của Becky cậu quay lại nhìn thấy Anya chạy ra khỏi cửa hàng cậu lập tức đẩy Kelly ra và đuổi theo Anya.
''Anya à, cậu đi đâu vậy, Anya!!!''
''Tch, tránh ra! Đừng bao giờ tới gần tôi nữa! Đồ rác rưởi!''
''Anya!''
''Damian...''
*Tôi cx thik cậu mà Damian, nhưng tại sao luôn luôn là cô ta chứ?*
Lúc này, Anya đag bước đi với vẻ mặt thất thần. Lách tách, trời đã đỗ mưa, cơn mưa hòa cùng những giọt nc mắt của cô. Cô vẫn lẳng lặng bước đi trên con đường vắng, để mặc người mik ướt sũng.
Damian thấy Anya liền chạy tới nắm chặt cổ tay Anya.
''Anya! Mọi chuyện k phải như em nghĩ đâu, anh và cô ta...!''
Âm thanh ngoài trời ngày một lớn, k nghe, k muốn nghe nữa cô giằng tay lại nói.
''Buông em ra! Em k muốn nghe nữa''
Cô đẩy Damian ra rồi cô chạy về nhà, khi bước vào nhà người cô ướt sũng, Yor thấy vậy cô liền đi lấy cái khăn khoác qua người Anya rồi bảo cô hãy đi tắm đi, kẻo bị cảm.
''Con mau đi tắm đi Anya! Nếu k tắm con sẽ bị cảm mất!''
''Dạ''
Khi Anya đi vào phòng tắm thì Loid và Yor đag nói chuyện với nhau.
''S mà cả người con bé ướt nhem vậy Yor?''
''Em k bt nữa nhưng mặt con bé trông buồn lắm''
Sau khi tắm xong Anya đi vào, khi Loid và Yor hỏi có chuyện j cô chỉ nói là k có j hết ba, mẹ đừng lo rồi cô đi vào phòng và cô cứ nhốt mik ở trong phòng, cô khóc trong âm thầm để ba mẹ k lo lắng.
31/8/2022

[ Damian x Anya] Tương lai của hai taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ