1. Máu

287 24 32
                                    

Cạch.

Trương Gia Nguyên thật ra chưa ngủ cũng biết có người vào phòng mình nhưng hắn quá mệt hơn nữa bình thường có thể vào phòng hắn tự nhiên cũng chỉ có Lâm Mặc và Châu Kha Vũ mà hai người này thì quá quen thuộc rồi nên hắn không phản ứng gì, yên lặng nhắm mắt.

Nhưng người nọ bước vào một lát vẫn không có hành động gì hơn nữa cũng không nói gì. Ngay lúc Trương Gia Nguyên muốn mở mắt nhìn xem rốt cuộc là ai thì người nọ lại đột nhiên chạm vào môi hắn. Trương Gia Nguyên theo bản năng muốn tránh đi cùng mở mắt xác nhận nhưng nhận ra mùi hương quen thuộc hắn nhịn lại, muốn xem rốt cuộc crush muốn làm gì khi mình ngủ.

Ừm không sai, crush của hắn, Châu Kha Vũ, cái người mà hiện tại đang hôn hắn đây này. Bất ngờ không? Kinh hỉ không?

Nhưng rất nhanh Trương Gia Nguyên phát hiện vấn đề. Châu Kha Vũ không hôn hắn (ít nhất là hôn theo những gì chúng ta đã biết) em chỉ đơn giản liếm láp vết thương còn đang rỉ máu trên môi hắn thôi. Đầu lưỡi mềm mại ấm áp không ngừng quét qua khiến Trương Gia Nguyên cũng quên mất trên môi mình còn đang có vết thương.

Trương Gia Nguyên trong lòng ngứa ngáy nhưng chờ mấy giây cũng không chờ được động tác tiếp theo của người lớn hơn, đang sắp nhịn không được muốn mở mắt túm người lại hôn cho đủ thì đã giật mình vì Châu Kha Vũ cắn môi hắn, không đau lắm nhưng mà hơi ngoài dự kiến.

Trong một thoáng mở mắt Trương Gia Nguyên thấy Châu Kha Vũ đột nhiên có......răng nanh. Ừm, là kiểu răng nanh của ma cà rồng ấy chỉ là không đáng sợ như vậy, hơi dài hơn răng nanh bình thường chút thôi.

Trương Gia Nguyên ngửi thấy mùi máu cùng với tiếng nuốt xuống rất khẽ của Châu Kha Vũ. Hắn đột nhiên như nhận ra điều gì đó nhưng vẫn như cũ không phản ứng, hoàn toàn không lo Châu Kha Vũ hút cạn máu mình.

Mà sự thật chứng minh, Châu Kha Vũ đúng là không hút cạn máu hắn, Trương Gia Nguyên chỉ nghe thấy tiếng nuốt xuống hai lần nữa Châu Kha Vũ đã lui lại rồi, khi rời đi còn không hiểu bởi vì sợ vương lại máu hay gì mà còn liếm lên vết rách một cái khiến Trương Gia Nguyên phải vận hết sức bình sinh mới ngăn được bản thân lập tức bật dậy đè người xuống khi dễ.

Châu Kha Vũ sau khi ăn no thì lập tức khôi phục lí trí vội vàng rời khỏi phòng Trương Gia Nguyên, trước khi đi Trương Gia Nguyên tai thính còn nghe thấy Châu Kha Vũ lầm bầm

"Châu Kha Vũ ơi Châu Kha Vũ, mày không muốn sống nữa sao? Tại sao lại mất khống chế chứ? Uống máu của con người rồi thì ngày tháng sau này tính sao đây hả?"

Trương Gia Nguyên nghe mà nhịn cười đến nội thương. Hoàn toàn không có chút lo lắng hay kinh hãi gì khi đột nhiên phát hiện bí mật động trời của đồng đội kiêm người mình thích.

Châu Kha Vũ a Châu Kha Vũ, xem ra sau này sẽ có nhiều thứ hay ho đây.

Trương Gia Nguyên sau khi cười xong liền theo bản năng liếm môi, ý đồ tìm được một chút hương vị còn xót lại từ người kia lại thần kỳ phát hiện vết rách trên môi mình lúc nãy đã hoàn toàn không còn dấu vết.....

Trương Gia Nguyên không tin được liếm môi hai lần nữa, thật sự không còn nếm được vị rỉ sét tanh nồng của máu nữa, cảm giác buốt nhói khi chạm vào vết rách cũng không còn.

Nguyên Châu: Blood Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ