「 nhận ra 」

339 50 17
                                    








— nắm tay rồi sau đó thì thế nào?

— hết rồi.

— hết rồi? đùa à!!!

tại một chiếc bàn nhỏ nằm trong góc canteen Sebong, lee jihoon trước hai cặp mắt bàng hoàng thong thả nhấp một ngụm sữa. ánh mắt anh chăm chú vào trang sách trên tay, thảnh thơi như thể bản thân không hề là nhân vật chính trong câu chuyện gay cấn vừa rồi, nhìn vào không rõ chắc còn tưởng là người ngoài cuộc không chút liên quan.

lee seokmin sốt ruột vô cùng, từ phía đối diện chồm hẳn người sang muốn giật lấy quyển sách quăng khỏi cửa sổ hòng tìm kiếm sự chú ý, bị yoon jeonghan cản lại, chỉ đành nắm tạm vai người kia lắc lắc đầy phẫn nộ. nhưng lee jihoon vừa nhíu mày một khắc đã dọa cho lee seokmin vội buông tay ngoan ngoãn ngồi trở về vị trí cũ, giọng điệu cực kì ấm ức.

"anh xấu tính! kể nửa chừng như thế thì thà rằng từ ban đầu đừng kể luôn đi!"

rút miếng đánh dấu kẹp tại trang sách đang đọc dang dở, lee jihoon cảm thấy phiền rồi. bình thường lee seokmin đâu có nhiều chuyện như vậy. drama tối qua được lee jihoon tóm gọn chỉ còn vài câu như bao mẩu chuyện nhỏ nhặt khác mà ba người vẫn hay chia sẻ với nhau hằng ngày, nhưng lee seokmin hôm nay lại đặc biệt hào hứng. thằng bé hỏi anh cặn kẽ đến từng chi tiết, vậy nên câu chuyện lẽ ra chỉ mất vài phút để kể thì giờ đây, lại ngốn muốn hết luôn cả chút thời gian nghỉ giải lao ít ỏi.


"cái gì mà bình thường, người kia là kim mingyu đấy! lee jihoon ơi là lee jihoon, chẳng lẽ mối bận tâm của anh ngoài câu lạc bộ với chuyện học hành ra thật sự không còn gì khác?!"


"kim mingyu thì thế nào mà anh mày phải biết đến? chẳng phải cũng chỉ là một đứa đại ca học đường thôi ư? ỷ mình mạnh chút liền băng đảng bè phái hô mưa gọi gió, suốt ngày đánh đấm bắt nạt người khác chả ra làm sao" — một kwon soonyoung kia đã là quá đủ với anh rồi.

"kim mingyu mà giống với mấy đứa trùm trường khác hả?! lee jihoon anh có phải học sinh Sebong thật không đấy? jeonghan hyung, anh thử nói một câu công bằng xem nào!!!"

"lần này anh phải công nhận, jihoonie à, chú em đúng là giống mới rã đông thật"

"hả, cả anh cũng biết tên kia à?"

"chứ còn gì nữa! bốc đại học sinh 3 khối trường mình hỏi thử có ai mà không biết đến 3 chữ kim mingyu!"

lee seokmin bức bối, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

"anh không để ý trong vòng một năm đổ lại đây trường mình đột nhiên giảm hẳn mấy vụ đánh đấm kéo ra hội đồng à? mấy ngày đầu mới vào Sebong em suýt thì sang chấn tâm lý bởi vì tiết chào cờ tuần nào cũng đều đặn hai ba vụ kỉ luật bạo lực học đường đấy! cứ tưởng bước vào nhầm cái động giang hồ nào rồi chứ chẳng phải nơi đào tạo tri thức nữa"

"ấy vậy mà thế nào! uida!!!" quẹt đi giọt nước mắt tưởng tượng, lee seokmin càng nói càng hăng, nắm tay hưng phấn đập bàn cái rầm, ngay lập tức cẳng chân bên dưới mặt bàn liền bị đạp cho một cước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| gyuhoon | đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ