trường Sebong nằm ở trung tâm thành phố.Anyang nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. tổng cộng 3 trung học cơ sở, 2 trung học phổ thông. Sebong là một trong số đó.
Sebong không phải cao trung trọng điểm của Anyang. thành tích học tập tàn tàn. thành tích thể thao cũng chẳng khá khẩm gì cho cam. nổi trội nhất có lẽ là khoản đánh đấm.
vì Sebong có kim mingyu.
kim mingyu năm nay 16 tuổi. không đầu cấp cũng chẳng phải cuối cấp, là cái tuổi quay trái làm hậu bối quay phải đã thành tiền bối người ta.
kim mingyu lên chức trùm trường Sebong vào độ cuối năm lớp 10, tính đến nay còn chưa ngồi ấm ghế nổi 1 năm. thường để làm đại ca đều là những đứa từ hồi sơ trung sẵn đã có tiếng có miếng, lên cao trung cứ vậy mà tiếp tục tung hoành.
nhưng kim mingyu lại khác.
chuyện về kim mingyu cứ như truyền thuyết đô thị của Sebong. nghe bảo cậu vốn là học sinh chuyển trường, từ lớp 1 đến lớp 9 đều học ở Seoul xa xôi. nghe bảo vì đứng ra bảo vệ bạn nên bất đắc dĩ mới phải đấm nhau với đàn anh a.k.a đại ca Sebong tiền nhiệm. trận chiến đó còn được mệnh danh thế kỉ, tiếc là trừ hai phe cũng không còn ai khác chứng kiến. chỉ biết sau lần ấy thì đàn anh lập tức chuyển trường, chuyển luôn cả danh xưng đại ca Sebong lại cho kim mingyu.
từ ngày lên nắm quyền, kim mingyu như mở ra kỉ nguyên mới cho học sinh ba khối ở Sebong. băng đảng của cậu không còn hở ra liền ngứa mắt đánh đập người khác, cũng không còn suốt ngày sinh sự bắt nạt bạn bè. gọi đám kim mingyu cậu là bảo kê của Sebong có vẻ chính xác hơn. đa phần cậu chỉ xách người đi xử lý mỗi khi Sebong bị trường khác gây gổ kiếm chuyện, và lần nào cũng thắng lợi quay trở về.
kim mingyu được lòng người một cách kỳ lạ.
đối với người lớn luôn tính chuyện đặt lợi ích lên hàng đầu, vậy thì kim mingyu sở hữu gia thế không hề tầm thường. ban giám hiệu lẫn thầy cô sao có thể không biết đến những việc cậu làm, thế nhưng tất cả đều mắt nhắm mắt mở coi như không hay. sự thật thì trừ bỏ mấy lần trốn tiết dẫn đàn em đi đánh lộn, kim mingyu cũng chưa từng làm ra gì quá nghiêm trọng. thậm chí từ ngày cậu lên chức đại ca, cao trung Sebong còn yên bình hơn xưa vài phần.
thầy cô bớt việc nên cũng không rảnh quản nhiều, mà quan trọng hơn hết chính là gia đình kim mingyu dám thẳng tay tài trợ cho Sebong một phòng thể dục mới toanh, một dãy máy lọc nước nóng lạnh cùng học bổng nghiên cứu khoa học thời hạn 5 năm liên tiếp. ban lãnh đạo thiếu điều muốn tâng kim mingyu lên trời, trao tặng bằng khen để lấy lòng cậu còn không hết.
đối với đám con trai có xu hướng chứng tỏ bản lĩnh bằng nắm đấm, vậy thì kim mingyu đánh lộn rất cừ. trăm trận trăm thắng, luôn mang vẻ vang về cho cao trung Sebong. kim mingyu cũng là một đại ca hiểu chuyện, biết phân biệt trái phải, biết cái nào đúng sai, biết đối nhân xử thế, lại còn sẵn sàng hào phóng mở ví với anh em bạn bè.
còn đối với đám con gái hả?
chỉ với gương mặt đó thôi là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| gyuhoon | đại ca
Fanfic𝐥𝐞𝐞 𝐣𝐢𝐡𝐨𝐨𝐧 𝐠𝐡𝐞́𝐭 𝐩𝐡𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐩𝐡𝐮̛́𝐜. 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐯𝐚̣̂𝐧 𝐦𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐞̂𝐮 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛𝐢, 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 đ𝐨̛̀𝐢 𝐚𝐧𝐡 𝐥𝐚̣𝐢 𝐜𝐮̛́ 𝐝𝐢́𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐦𝐚̂́𝐲 đ𝐮̛́𝐚 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐞̂𝐮 𝐜𝐮̉𝐚 𝐬𝐮̛̣ 𝐩𝐡𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐩𝐡𝐮̛́𝐜 - đ𝐚...