8

476 29 4
                                    

"Hurt, nah nah, i'm not gonna be the one to get hurt" Tiếng hát cất lên, từ trong phòng tắm vọng ra ngoài.

Ừ thì là của Sunoo đấy.

"Ồn quá bớt hát lại đi"

Cậu thanh niên đã căng nên tiếng hát trong phòng tắm cũng chẳng còn nghe nữa.

1phút

2phút

3phút

4phút

5phút

10phút

"You got me looking for attentionnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn"

"YAH KIM SUNOO!!!!!"

*Cạch* tiếng mở cửa.

Sunoo đang tắm mà, có ai dở mà đi tắm không cởi đồ đâu chứ, ừ thì người sunoo có gì để che đâu đã vậy anh ta còn mở bất chợt thì làm gì lấy cái gì che kịp đâu.

Cũng bình thường thôi mà, họ đã thấy có thể nhau bao nhiêu lần rồi mà còn ngại làm qq gì nữa =))

Với cái tính của sunoo thì ẻm vẫn ngại, mặc dù thấy cơ thể nhau rất nhiều nhiều luôn, không chỉ thấy mà còn chạm nữa cơ mà vẫn ngại.

"S-sunghoon..."

"Sao hát nữa đi. Anh ở đây xem em tắm nè, hát nữa thì biết rồi đấy"

"..."

Sunoo bắt đầu tắt nước lấy xà bông ra kì cọ người, một người nhìn một người thì tắm...chả hiểu luôn.

Anh cứ nhìn mãi nhìn mãi, dù là một động tác nhỏ của em, anh cũng nhìn.

Mặt của em thì đỏ ửng lên, cơ thể thì toàn xà bông, nơi nào cũng toàn xà bông.

Anh ta cứ đứng trước cửa nhìn nhìn liếc liếc em.

"Ngon thì hát nữa đi?"

"You got me looking for-ưm"

Anh ta kéo em ra bên ngoài, mà trong khi đấy người em toàn xà bỗng chẳng lẽ anh ta muốn sunoo chia sẻ xà bông cho mình hả ta???

"Bảo không hát mà?"

"Anh bảo ngon thì hát mà, thì em ngon thì em hát, vậy mà anh lại bắt em trong tư thế này"

"Ngon chứ không phải ngon"

"Vậy giờ anh tính làm um um với em hả?"

"H-h..."

"Em sẵn sàng rồi, nè"

Sunghoon chỉ biết há hốc miệng ra vì mình đã biến sunoo thành một người như thế, thật ra tâm hồn của em không nên đen tối đâu, nhìn mặt của em tươi tắn mà tâm hồn đen tối thì không được.

Sunoo chỉ thích hợp với "THUẦN KHIẾT, TRONG SÁNG" thôi | Anh nghĩ thầm.

Anh ta thả sunoo, kéo sunoo vào lại phòng tắm để em tự tắm lại trong đấy, còn anh thì ngồi thẫn thờ suy nghĩ mình đang làm cái quái gì đây trời (・_・”)/\(・_・”)

Sunoo tắm xong thì trời cũng sập tối, đã đến lúc ăn tối.

-

"Ăn cơm ngon miệng" Cả nhà đồng thanh.

Thường thường sunghoon sẽ ngồi gần sunoo nhưng mà hôm nay anh ngồi gần jungwon, sunoo thấy lạ nên ăn nhanh nhanh rồi ra biểu tượng cho sunghoon lên phòng.

Sunoo cứ nghĩ lên tới phòng anh ta sẽ giở trò ai dè anh ta im re lại còn không dám lại gần sunoo nữa ấy.

"Anh sao đấy"

"E-em đừng lại đây"

"Hả?"

"Tránh ra"

Anh ta nằm trên giường, nằm mà như không nằm ý, muốn rớt ra khỏi giường luôn.

Còn Sunoo thì đang chuẩn bị thay đồ ở trong góc tường.

"S-sunoo em vào nhà tâm thay đi"

"D-dạ?"

"Em vào nhà tắm thay đi"

"Thường thường em hay thay ở đây có sao đâu ạ"

"Anh xin lỗi nhưng mà..."

"D-dạ?" Sunoo lại gần Sunghoon.

"M-mỗi lần anh gần em thì anh sẽ..."

"À, em hiểu rồi"

"Anh muốn trả sự thuần khiết cho em"

End chap

Sunghoon x Sunoo | Sau này em cưới anh nhá!? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ