Ừ thì cũng biết rồi đó ha, ăn nhau mấy chục lần rồi thì cũng đến lúc kết hôn đúng khum??
Đúng vậy đó, hôm nay là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của Sunoo và Sunghoon.
Là ngày mà hai người họ ở chung với nhau, sống bên nhau trọn đời.
-
Sunoo cầm tay Sunghoon tiến vào lễ đường, nhìn mọi người ở phía dưới mà hạnh phúc bao nhiêu, có rất nhiều người ở đây.
Đến lúc phát biểu...
"Dạ hai anh có gì để phát biểu cho khán giả ở dưới không ạ?" MC nói.
"A-anh nói đi" Sunoo đụng nhẹ tay anh, nói thì thầm
"À-à d-dạ" Trời mẹ tự nhiên quên ngang hà.
À quên chưa nói, hôm qua sunoo và sunghoon thức cả đêm để soạn câu nói phát biểu nhớ là đã học thuộc rồi nhưng mà sao tự nhiên hôm nay quên ngang vậy trời.
Giờ sao đây, thôi nói đại vậy.
"À dạ, cảm ơn mọi người ở phía dưới đã đến dự đám cưới của tôi, tôi không biết nói gì thêm ngoài từ cảm ơn và cảm ơn rất nhiều, và cảm ơn nhất là Sunoo, cảm ơn em đã đến bên đời anh, em đã chăm lo cho anh nè, yêu thương anh, nói chung là không thể nào kể hết trong buổi ngày hôm nay, anh chỉ muốn nói là anh yêu em yêu em yêu em rất nhiều, rất rất nhiều"
Sunoo đang ở bên nghe anh nói mà cũng rưng rưng, không chịu được thành ra bật khóc trên sân khấu luôn.
"Sunghoon à, anh nói quá rồi, chính anh mới là người chăm sóc em mà, anh rất thương em, yêu em nữa"
Khán giả ở phía dưới đớp cơm chó liên tục =)))
-
Kết thúc buổi lễ, ai về nhà nấy.
"Anh à chúng ta..."
"Hả?"
"Em nghe bảo ai cưới xong phải ăn nhau cơ mà"
"Anh biết em sẽ nói thế mà"
"Vậy..."
"Vậy lúc ta chưa cưới thì chúng ta cũng ăn nhiều rồi mà?"
"Sau này chắc anh sẽ ít ăn em lại thôi" nói dối thì có nha =))
"Để em xem nhé?"
"Ừ"
Anh kéo em lên giường nằm, tay thì luồn qua eo của em, hết để lên eo thì lại bóp mông của em.
"Nó mềm quá (◍•ᴗ•◍)(◍•ᴗ•◍)"
"Không ăn thì đồng nghĩa với việc là không đụng chạm nhé"
"Ai nói thế?"
"Em nói"
"Em không có quyền nói"
"Ai bảo"
"Anh bảo"
Chụt
"Hư, dám cãi anh hả?"
"Có gì mà không dám"
Chụt
"Đừng có dụ dỗ người ta bằng cái nụ hôn xấu xa dơ bẩn đó"
"Ai thèm dụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunghoon x Sunoo | Sau này em cưới anh nhá!?
Romance"Sau này cưới anh nhá" "Không cưới anh thịt em" "Ơ kìa!" Lưu ý: Fic có sử dụng những từ không lành mạnh nên nếu bạn không thích có thể lướt qua. (Cảm ơn vì đã đọc❤❤)