d-1

618 54 1
                                    

Buổi tuyển chọn thành viên đột xuất cho câu lạc bộ âm nhạc trung học Ador đã bắt đầu khởi động. Từ mọi hành lang của ngôi trường, tin tức đang lan truyền rất nhanh và cũng là chủ đề bàn tán xôn xao. Câu lạc bộ âm nhạc danh giá nơi được cho là casting gắt gao nhưng lần này có thể dễ dàng trở thành thành viên chỉ nhờ vào vòng phỏng vấn, cho nên số lượng đơn đăng kí phải nói là gấp đôi so với các buổi tuyển chọn trước đây. Nguyên nhân cũng là vì câu lạc bộ âm nhạc Ador đã được chọn buổi biểu diễn kỉ niệm ngày thành lập thành phố nhưng nguồn nhân lực lại quá ít ỏi. Kim Minji lại thở dài sau gần 3 ngày liên tục tiếp nhận những cuộc phỏng vấn. 

Nhỏ vừa nằm dài vừa than thở mà nhìn đồng hồ:

- Còn một người nữa là xong đúng không?

- Ừ đúng rồi nhưng mà nãy giờ đợi cũng chắc 20 phút rồi, phiền thật chứ! - đáp lại là lời cằn nhằn đến từ Danielle, phó chủ nhiệm của câu lạc bộ.

Bất chợt hạ tông giọng nhẹ nhàng hơn, Danielle tiếp tục:

- Minji về sớm với em nha, chiều tối nay có tuyết rơi nên-

Chưa kịp dứt câu, con người nằm dài kia đã thẳng tắp lưng từ lúc nào, vừa chỉnh trang lại cà vạt, vừa lạnh lùng ngắt lời:

- 10 phút, đợi thêm 10 phút nữa! Với lại chị đã nói, gọi là chủ nhiệm Kim, hoặc là chủ nhiệm, em và chị chỉ là làm việc cùng nhau thôi "phó chủ nhiệm" à.


Danielle không bất ngờ với thái độ lạnh lùng có đôi phần gay gắt đó của Kim Minji. Kim Minji của nhỏ biết, cứ 10 câu nói là hết 7 câu là phũ phàng nhưng từng hành động của cô nàng đều làm người khác dễ dàng rung động mà bỏ qua hết. Minji dù miệng thì luôn than phiền nhưng vẫn cứ giúp, thêm vào đó lại có ánh mắt cún con và nụ cười lệch đáng ghét. Và Danielle đã dùng bao nhiêu sự dung túng đó để đến với mối quan hệ tình cảm với Minji nhưng rồi hai người lại cãi vã, rồi chia tay. 

Thật sự trong lòng, có lẽ nhỏ không ghét Minji đến thế. "Đúng là cái nết của đám bồ cũ, không ra gì..tôi ghét chị, ghét cả cái cách chị ta trìu mến nhìn, hay cả cái lúc con người đó đang ung dung nghịch cà vạt đây, dễ thương thật sự" - Danielle nghĩ thầm mà hậm hực trong lòng. Rồi nhỏ lại xuýt xoa: "Không, không được đổ cái con nhỏ này thêm lần nào nữa. No hope! Quên đi, đừng nhìn nữa..."

Một tràng gõ cửa vang lên cùng với tiếng gọi lơ lớ:

- Xin chào, còn ai ở đó không ạ? Em đến xin phỏng vấn ạ.

Dù khó chịu trong lòng vì đã phải đợi gần nửa tiếng đồng hồ, chủ nhiệm Kim vẫn từ tốn bước đến mở cửa. Trước mặt nhỏ bây giờ là một cô bé dáng người nhỏ nhắn, mặc chiếc áo ấm dày cộm, quấn khăn choàng kín lên cả mặt, hai má ửng đỏ, vừa hốt hoảng vừa ríu rít cúi người xin lỗi liên tục. 

- Em xin lỗi, xin lỗi tiền bối nhiều ạ.. em không cố ý, do hôm nay em phải ở lại trực nhật. Mong là vẫn còn cơ hội, được không tiền bối ơi?

Trong lòng giận là vậy nhưng nhìn cái mặt như trái đào chín lại còn lúng túng kia, Kim Minji không thể nào không cười thầm trong bụng, tức thì bật lên suy nghĩ: "Dễ thương quá vậy trời!!! Nhỏ này chắc phải năm nhất đó, nhỏ nhắn mà mặt non trông nữa."

[bbangsaz, daerin, catnipz]  𝙧𝙚𝙙 𝙥𝙚𝙖𝙘𝙝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ