bạn đồng niên

355 47 4
                                    

Thấm thoát đã một tuần trôi qua, sau bao thời gian chờ đợi, kết quả chính thức từ câu lạc bộ cũng đã có. Hôm nay là ngày đầu tiên Hân hoạt động với tư cách thành viên dự bị nên nhỏ đã đến phòng sinh hoạt từ sớm. Phòng sinh hoạt câu lạc bộ được bố trí đơn giản: chiếc piano được đặt ở cuối phòng, hướng gần cửa sổ, góc phải là chiếc tủ cất những bản nhạc và giấy tờ quan trọng, một chiếc bàn chữ nhật được đặt ngay ngắn ở cạnh trái của căn phòng. Hân dạo một vòng xung quanh, bất chợt tiến gần đến một chiếc guitar được treo ngay ngắn ở góc tường: "Sao lại để ở đây nhỉ? Bình thường đối với nhạc cụ có thể mang đi, mình được biết là tự mỗi thành viên phải chuẩn bị khi cần. Chiếc guitar này của ai nhỉ?" 

"Cạch" - tiếng mở cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của Hân. 

Một cô gái chầm chậm tiến vào, khẽ cúi chào khi thấy Hân. Như thường lệ, Hân tươi cười đáp lại nhưng đối phương lại có vẻ mặt không niềm nở cho lắm, chỉ gật đầu nhẹ lần nữa rồi lại ngồi vào ghế im thin thít. "Ui trời xinh vậy!" - nhỏ Hân cảm thán trong lòng. Đó là một cô bé với đôi mắt đẹp vô cùng, cùng với đôi môi cong khóe, trông nhỏ không khác gì một chú mèo con. Khi Hân vừa tiến tới chiếc bàn và ngồi xuống, Kim Minji và Danielle cũng vừa tiến vào căn phòng.

Kim Minji dõng dạc: 

- Chào mừng các bạn thành viên mới đến với câu lạc bộ chúng mình! Chúc mừng các bạn đã vượt qua vòng phỏng vấn và trở thành thành viên dự bị của câu lạc bộ. Trước tiên, các bạn hãy giới thiệu bản thân và chúng ta sẽ bắt đầu làm quen nha!

Bắt đầu màn giới thiệu, một cậu trai đứng dậy đầy tự tin.

- Tôi là Hwang Ji Seok, đến từ lớp 1-D. Sở trường của tôi là violin, còn ca hát thì tôi biết một ít thôi. Haizz, có lẽ phải học hỏi từ mọi người thêm rồi. Dù sao thì sắp tới hãy thân thiết hơn với nhau nhé!

Tiếp đến là tới Hân.

- Mình tên Phạm Ngọc Hân, học sinh lớp 2-A. Cứ gọi mình là Hanni nhé! Mình biết chơi piano, ukulele. Đặc biệt, mình rất yêu ca hát. Mong là sắp tới chúng ta có thể giúp đỡ nhau và cùng trình diễn thật tốt!

Từng người từng cứ lần lượt nhau và cuối cùng cũng đến lượt cô bé ngồi im thin thít từ đầu buổi kia.

- Em tên Kang Haerin, đến từ lớp 1-A, là "Hae" không phải "Hye"...

Mọi người đều nhìn chằm chằm vào nhỏ và chờ đợi.

-... mong được giúp đỡ.

Minji lại tiếp tục màn chào sân.

- Đa số mấy đứa đều là học sinh năm nhất nhỉ? Dù mấy đứa đều biết rồi nhưng mà chị sẽ giới thiệu lại. Chị là Kim Minji, chủ nhiệm câu lạc bộ, hiện đang là học sinh lớp 12-C. Còn đây là Danielle Marsh, gọi là Mo Jihye cũng được, là phó chủ nhiệm câu lạc bộ. Về cách thức hoạt động, chị đã nói ở trong cuộc phỏng vấn, nếu có vấn đề gì thắc mắc, mọi người cứ hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[bbangsaz, daerin, catnipz]  𝙧𝙚𝙙 𝙥𝙚𝙖𝙘𝙝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ