CHAP 7

503 36 0
                                    

Thế là cậu nhanh chân chạy một mạch về phòng . Lúc ấy đã là 4h chiều . Cậu cứ bồn chồn đi đi lại lại trong phòng. Đầu viết ra cả ngàn viễn cảnh rằng hắn sẽ xơi tái cậu như thế nào . Cứ như vậy cậu đi đi lại lại trong phòng cả tiếng đồng hồ . Đến lúc ý thức quay trở lại đã là tối mịt . Đảo mắt nhanh lên đồng hồ , cậu giật mình khi đã gần 5h30 . Nhẹ thở dài một cái , cậu nhanh chân lấy quần áo rồi đi thẳng vào nhà tắm . Làm gì thì làm , phải sạch sẽ trước đã .Cậu vào phòng tắm , cởi đồ rồi bật vòi hoa sen, ở đây hay đúng hơn là phòng của những vệ sĩ như cậu không có bồn tắm nhưng ít nhất có phòng tắm riêng cũng là tốt rồi . Cậu đứng dưới vòi hoa sen , để dòng nước ấm nóng liên tục chảy xuống cơ thể . Cậu nhắm mắt tận hưởng chút cảm giác tuyệt vời trước giờ ''hành hình''.Ấy thế mà mắt vừa cậu nhắm lại hình ảnh Vegas lại hiện ra . Ánh mắt và biểu cảm níu kéo cậu lại của hắn cứ hiện lên rõ mồn một trong tâm trí cậu .

Tắm xong ,cậu mặc một bộ đồ kín đáo nhất mà bảo thân tìm thấy cùng mái tóc ướt đi ra khỏi phòng tắm . Vừa ra đến cửa thì suýt lên cơn đau tim . Một bóng dáng đen sì với cặp mắt như phát sáng và nụ cười nham hiểm đứng dựa vào cửa . Cậu bị dọa sợ đến nổi vơ luôn quyển sách dày cộp trên bàn ném vào thứ đó.

" A...P'Pete , là em mà "

Cái bóng phát ra tiếng nói . Cậu định thần rồi nhìn thật kĩ bóng người đang nhăn nhó vì đau kia rồi ngớ người nhận ra đó là Luk - một cậu em phòng bên mà cậu vô tình quen được trong 1 lần xuống nhà ăn một mình .

Luk như biết rằng cậu đã nhận ra mình nên lập tức cầm quyển sách cậu vừa ném lên rồi đi thẳng vào phòng trước sự ngơ ngác của cậu .Cậu bé thản nhiên ngồi xuống chiếc giường đối diện giường cậu mà đáng lẽ phải là của Teap .

" Đừng ngồi vào giường của Teap , cậu ta sẽ nổi giận đó "

Cậu nửa đùa nửa thật nói rồi ngồi vào giường mình. Luk nghe vậy chỉ bật cười rồi nói với cậu

" Teap bị điều đến trụ sở gần biên giới rồi . Em đến thu dọn nốt đồ cho nó đây "

Luk vừa nói vừa nhìn xung quanh phòng trong khi cậu vẫn mắt tròn mắt dẹt 

                                                '' Thật hả ?''

Cậu dùng ánh mắt nghi ngờ hỏi dò Luk đang ngó ngang ngó dọc tủ đồ cá nhân của Teap

" Thật chứ , em đùa anh làm gì ? "

Luk thản nhiên trả lời rồi lấy ra từ gầm giường Teap mấy cái hộp giấy đủ kích cỡ và bắt đầu xếp đồ . Cậu cũng đứng lên phụ ,

               " Vậy khi nào cậu ta về ? "

Câu hỏi tưởng chừng bình thường của cậu lại làm Luk sững người . Cậu ta im lặng rất lâu , cậu cứ nghĩ do cậu ta không nghe thấy nên lại tiếp tục sắp xếp đồ . Nhưng khi tay cậu chuẩn bị chạm vào bức ảnh tập thể của các vệ sĩ gia tộc phụ Luk lại lên tiếng

" Khi cậu ta chết..."

Toàn thân cậu cứng đờ , biểu cảm dần trở nên khó coi . Luk vẫn đứng quay lưng lại với cậu , im lặng mà xếp đồ

[ ABO ] 𝓓𝓪𝓇𝓵𝓲𝓃𝓰( VegasPete _fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ