Tohka President

78 2 2
                                    

"──Đang viếng thăm Nhật Bản. Được trực tiếp hàng tuần, người doanh nhân hiện đang chiếm toàn bộ sự chú ý với một tài năng thiên bẩm trong giới kinh doanh──"

Với lời dẫn như thế, cái tiêu đề xuất hiện trên màn hình TV cùng lúc khi nhạc nền bắt đầu vang.

Đây là một chương trình tài liệu kinh tế mà thường được phát mỗi tối thứ năm hàng tuần. 1 chương trình truyền hình nhằm mục đích tăng trưởng sự phát triển, Nó là một chương trình chính thức cho việc giới thiệu về nền kinh tế của Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới. Chương trình này mang đến một góc nhìn độc đáo với lối dẫn thoải mái. Cho dù nội dùng vẫn liên quan đến các vấn đề khá nghiêm túc, nó vẫn không bị tuột lại phía sau trong chất lượng giải trí của nó vì chương trình này cần tăng độ nỗi tiếng.

Dù cho đã nói thế, gia đình Itsuka cũng chỉ có vài cơ hội để xem chương trình này. Lý do khá là đơn giản. Các thành viên trong gia đình cũng như những vị khách thường đến đây chủ yếu là vẫn còn nhỏ mà hứng thú với chương trình này. Và vào khoảng thời gian này, gia trang Itsuka thường mở các chương trình khác hoặc bị sử dụng để chơi video game.

Nhưng, hôm nay rất đặc biệt, bởi rằng──

"──Khác mời đặc biệt của ngày hôm nay là 1 đại diện của Tập Đoàn YATO Corporation, Chủ tịch Yatogami Tohka."

"Umu! Rất vui được gặp mọi người!"

Một cô gái khá quen thuộc xuất hiện trên màn ảnh.

Cô có mái tóc màu ánh đêm được buộc lên và có đôi mắt xinh đẹp tựa như kim cương. Dù cho vẻ mặt đáng yêu vẫn như trẻ con ấy, Nhưng vẻ bề ngoài của cô rất hợp với bộ áo đen và cặp kính gọng đen cho thấy cô đã là người có địa vị cao trong xã hội.

"Sự tăng trưởng của tập đoàn YATO là chưa từng có trên toàn thế giới. Như thành Sunomata ở thời hiện đại vậy, vậy bí quyết cho sự phát triển nhanh chóng này vậy?"

"Bí mật cho sự phát triển......hmm, chẳng phải đó là sự chọn lựa giữa giảm cân hoặc trở nên gầy đi sao?"

"Vậy thành ra đó là sự phát triển sâu rộng và không phải chỉ trich về công việc. Thứ mà chủ tịch Yatogami phát biểu là một mô hình của những thành phần rất ít được chọn lọc tạo nên một liên doanh chỉ trong một thế hệ duy nhất?"

"Hmm? Mà, cũng giống vậy lắm. Điều quan trọng nhất là dựa vào ý tưởng mới."

"............... "

"............"

Khi những người tại gia trang của nhà Itsuka đang xem chương trình, Shidou và em gái cậu Kotori đã xuất hiện những hạt mồ hôi trên mặt họ.

"......Vậy, làm sao mọi chuyện lại trở nên như thế này?"

Kotori, Khi đang nghịch phần đuôi tóc được cột lại với nhau theo kiểu hai bím với ruy băng đen hỏi khi chỉ mở một mắt to ra.

"Cho dù em có nói vậy thì......"

Shido gãi má cậu khi đáp lại, looking. Nhìn lại Tohka một lần nữa đang cười trên màn hình. Nguồn gốc cho sự việc này bắt đầu không lâu về trước.

Date a live Encore 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ