Hơi ấm cùng với mùi hương bạc hà từ người gã khiến em thoải mái mà rúc sâu hơn vào lòng gã, lúc này trông em không khác gì một bé mèo con đang làm nũng chủ nhân cả. Còn gã thì đã dậy từ khi nào rồi, thấy em đáng yêu như thế bèn nổi hứng muốn trêu một chút, cố tình tách người mình ra khỏi em. Em đang mơ màng trong cơn buồn ngủ chưa tỉnh hẳn thấy hơi ấm lúc nãy không còn, liền đanh đá :
- yahhh ai lấy gối ấm của ta đi đâu rồi, mau trả cho ta -Em nói với giọng cáu kỉnh vì nghĩ rằng mình bị ai đó lấy đi cái gối ôm ấm áp hương bạc hà kia, mắt em vẫn còn nhắm nhưng tay thì khua lung tung tìm gối.
Gã bật cười thành tiếng trước sự đáng yêu của em, liền trở về nằm lùi vào chỗ em, bắt lấy cái tay đang múa máy lung tung kia, gã hôn lên bàn tay xinh đẹp của em một cái.
- Làm gì có cái gối ôm nào, ở đây chỉ có Hwarang thôi anh à.
Em nghe thế thì từ từ mở mắt, lim dim nhìn gã.
- Ưm...hoá ra là em à, làm anh cứ tưởng có cái gối ôm nào mà vừa ấm, vừa thơm mùi bạc hà cơ-Em nói với giọng còn đang ngái ngủ.
- Nếu anh muốn thì em nguyện ngày nào cũng sang đây ngủ cùng anh rồi làm gối ôm cho anh luôn, chịu không?- Gã ôm em trong lòng thủ thỉ, nhưng không nghe tiếng em đáp, nhìn xuống người trong lòng thì thấy em lại ngủ tiếp rồi.
Chắc dạo này luyện tập nhiều em cũng mệt lắm, gã chợt nảy ra một ý định là hôm nay sẽ nấu cơm trưa cho em và các thành viên luôn, dù sao hôm nay cả nhóm cũng được nghỉ mà, để cho mọi người ngủ tới trưa luôn. Gã sẽ trổ tài bếp núc, dù gã nấu ăn không phải là ngon xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi tệ. Gã muốn cả nhóm được ngủ nhiều hơn, nhất là em. Dạo này mọi người vất vả rồi.
Gã đi vào nhà tắm một cách nhẹ nhàng tránh làm đánh thức mọi người, vệ sinh cá nhân xong liền đi thẳng vào bếp, đeo tạp dề vào, mở tủ lạnh ra lấy nguyên liệu bắt đầu nấu. Nhìn lúc này gã đẹp lắm, sự tâm trung vào việc nấu ăn khiến gã trông cực kì quyến rũ, em cũng thường xuyên nói với gã là mỗi khi gã tập trung vào làm việc gì đó thì sự đẹp trai của gã tăng lên gấp nhiều lần luôn.
Đang nấu gần xong thì gã bắt đầu nghe tiếng ồn ào ngoài phòng khách, ngó ra thì thấy mấy người kia dậy rồi, nhưng chưa thấy em đâu, liền nói vọng ra:
- Mọi người nói nhỏ thôi cho Hanbinie ngủ! Anh ấy vẫn còn đang ngủ đó.
- Hanbinie cơ đấy, dạo này chú mày gan quá rồi nhỉ, toàn gọi anh Hanbin trống không thôi, anh ấy lớn hơn chú mày đó, liệu liệu mà dùng kính ngữ cho đúng đi- Hyeongseop đáp lại lời gã.
- Trời, có sao đâu, anh ấy còn không cấm được em thì anh nói với em điều này làm gì, nói cũng vô ích thôi.
Hyeongseop xoa trán thở dài bất lực với thằng em bướng bỉnh.
- Mà khoan!!! Hôm nay ngày gì mà anh Hwarang vô bếp nấu ăn vậy??? Âu mai gót!
Taerae thấy chuyện lạ liền chạy ngay vào bếp đưa tay sờ lên trán gã.
- Ủa, đâu có sốt đâu, bình thường mà.
Gã lấy tay thằng em út ra khỏi trán mình, cốc lên đầu nó một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBin] Vì Yêu
FanfictionĐây là tình yêu hay là sự chiếm hữu??? Em chỉ có thể là của một mình gã.