16 | Tsukishima Kei

1.2K 95 4
                                    

Chỉ cần biết nó là SE, và Tsukishima không có tình người.
______________

Hai mắt tôi vương lệ, tôi nắm lấy vạt áo của chàng trai tôi thương – Tsukishima Kei. Cậu trai ấy vốn dĩ là trân quý của tôi.

“Nói cho tớ nghe đi Tsukishima, cậu đang nói đùa thôi phải không?”

Tsukishima Kei hất cánh tay của tôi ra, dùng đôi mắt đặc trưng ấy mà không nể nang tôi phần nào.

“Tôi không nói đùa, vẫn là do cậu ảo tưởng nhiều rồi.”

Nhưng mà chuyện gì đã xảy ra với tôi?

Lúc trước, cậu trai ấy thương yêu tôi lắm, cảm giác như viên đá lạnh nhưng biết sưởi cho người khác, tôi đã tưởng Tsukishima Kei thích tôi như lời đồn của mọi người. Rồi trái tim của tôi loạn nhịp, ban nãy tôi đã thổ lộ với Tsukishima Kei.

...

“Y/n, cậu nên biết rằng, mọi hành động mà tôi dành cho cậu là rất bình thường, tôi luôn đối xử với các cô gái khác như thế.”

“Tsukishima..lừa tớ đúng không? Cậu định nói gạt tớ để tổ chức sinh nhật cho tớ đúng không? Hôm nay là sinh nhật tớ..”

“Sinh nhật cậu? Cậu không nói tôi cũng chả nhớ đấy. Chúc cậu tuổi mới không còn mộng mơ nữa.”

Tsukishima Kei rời đi, bóng hình ấy cứ mờ dần cho đến biến mất. Tôi ngã khụy xuống nền nhà, mắt đã đẫm lệ từ trước.

“Là do tớ ngu muội, hay trái tim cậu thật sự sắt đá vậy..?”

With U: Haikyuu Boyfriend Material Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ